Nhiều nước cấm app kiểu Binomo nhưng YouTube và sao Việt vẫn quảng cáo
Dù bị cấm tại nhiều quốc gia vì lo ngại rủi ro tài chính, mô hình kiểu Binomo tại Việt Nam vẫn được nhiều người nổi tiếng quảng cáo trên Facebook, YouTube.
51 kết quả phù hợp
Nhiều nước cấm app kiểu Binomo nhưng YouTube và sao Việt vẫn quảng cáo
Dù bị cấm tại nhiều quốc gia vì lo ngại rủi ro tài chính, mô hình kiểu Binomo tại Việt Nam vẫn được nhiều người nổi tiếng quảng cáo trên Facebook, YouTube.
Trò lừa đảo kiếm 1.000 USD/ngày gây xôn xao trên YouTube Việt Nam
Mô hình quảng cáo kiểu Binomo đã bị cảnh báo và cấm tại nhiều quốc gia, nhưng vẫn hiển thị trên Google Search và YouTube ở Việt Nam.
Facebook khoá hàng loạt fanpage tại VN
Hàng loạt tài khoản cá nhân và các fanpage Facebook bị khoá vì liên quan đến một tài khoản Facebook khác vi phạm chính sách của công ty.
Không phải Huawei, Google mới là 'gián điệp' và nghe lời chính phủ
Đó là một trong những bình luận trên fanpage của Google những ngày qua. Không ít người đã lên án Google vì theo lệnh ông Trump và luôn tìm cách thu thập thông tin cá nhân.
YouTube 'nuôi' kênh bẩn nhờ dòng tiền từ doanh nghiệp Việt Nam
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Một tháng kinh hoàng của Yeah1 sau khủng hoảng YouTube
Gần 1 tháng trôi qua, Yeah1 đã mất hơn 1.100 kênh, cổ phiếu giảm 60% giá trị và bán lại network ScaleLab từng mua giá 20 triệu USD hồi đầu năm 2019.
Vì sao giang hồ như Khá Bảnh 'hot' trên YouTube?
Thu nhập khủng, tầm ảnh hưởng rộng lớn cùng nhiều kẽ hở trong chính sách, YouTube đang dung dưỡng cho một thế hệ nhà sáng tạo nội dung "giang hồ Internet".
Yeah1 dung túng kênh YouTube 'bẩn' kiếm tiền?
Thu nạp kênh có nội dung chất lượng thấp vào mạng lưới để qua mặt YouTube rồi "đá" đi, Yeah1 được cho đang tiếp tay cho hàng nghìn kênh YouTube kiếm tiền bất chính.
Vùng tối Amazon - trò bẩn và sự tuyệt vọng của thương gia
Là chợ thương mại lớn hàng đầu thế giới, tình trạng cạnh tranh bẩn giữa các thương gia trên Amazon cũng rất phổ biến. Bán hàng trên Amazon là một cuộc chiến sinh tồn.
Tại sao người dùng thích iPhone hơn smartphone Android?
Bị thương mại hóa nặng nề, bảo mật kém, thời gian hỗ trợ ngắn hơn iOS là những lý do khiến smartphone Android không được ưa chuộng bằng iPhone.
Giám đốc Starcom: 'Tương lai dữ liệu là vua, nội dung là hoàng hậu'
Trước nay, với marketing, nội dung là vua (content is king), nhưng nay điều đó không đúng nữa. Dữ liệu mới là nhân tố chính khi đưa ra chiến dịch và nội dung marketing.
Loạt công ty 'anh em' của Google bạn chưa từng nghe tên
Những công ty con thuộc Alphabet, công ty mẹ của Google hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực, từ xe tự lái đến nghiên cứu y tế.
'Quảng cáo vũ khí, tiền giả tràn lan trên Facebook'
Theo ông Lê Quang Tự Do, Cục phó PTTH và TTĐT - Bộ Thông tin Truyền thông, việc kiểm soát quảng cáo trên Facebook còn khó hơn nhiều so với YouTube.
Phát hiện mã độc đào coin ẩn trong quảng cáo YouTube
Khi xem quảng cáo trên YouTube, nhiều người đã vô tình cho kẻ xấu mượn CPU trên máy tính của mình để đào coin một cách lén lút.
Từ nay, kênh YouTube trên 4.000 giờ xem mới kiếm được tiền
YouTube một lần nữa thắt chặt chính sách với các chủ kênh muốn kiếm tiền trên nền tảng của họ, sau hàng loạt scandal gần đây.
Trao thưởng 199 học sinh đạt giải Hoa trạng nguyên khu vực phía Bắc
Năm 2017, Hoa trạng nguyên đã bước sang năm thứ 10 với gần 10.000 giải thưởng được trao cho các học sinh giỏi, đạt thành tích học tập xuất sắc với tổng giá trị hơn 24 tỷ đồng.
Sheryl Sandberg - người phụ nữ 48 tuổi quyền lực nhất Facebook
Không ai tại thung lũng Silicon không biết tới cái tên Sheryl Sandberg, nữ doanh nhân quyền lực thứ 6 thế giới, và hiện là Giám đốc điều hành Facebook.
Hoa trạng nguyên - giải thưởng tìm kiếm nhân tài cho đất nước
Hoa trạng nguyên là giải thưởng nhằm khuyến khích, động viên các tài năng trẻ phấn đấu vươn lên trong học tập. 2017 đánh dấu năm thứ 10 của giải thưởng này.
Google sẽ dừng quét nội dung Gmail để quảng cáo
Công ty công bố trong một bài đăng gần đây về việc sẽ ngừng quét nội dung email của người dùng cá nhân cho mục đích quảng cáo.
Hậu tẩy chay YouTube, Google thiệt hại 750 triệu USD
Bị một loạt các thương hiệu lớn ngưng sử dụng mạng quảng cáo, giới phân tích dự đoán Google sẽ thiệt hại 750 triệu USD.