Quy hoạch đường sắt tốc độ cao Hà Nội - Quảng Ninh
Thủ tướng vừa ban hành Quyết định 2404 điều chỉnh Quy hoạch mạng lưới đường sắt thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn 2050, mở "cửa sổ cơ hội" lớn cho Quảng Ninh với hai tuyến mới: Hải Phòng - Hạ Long -...
91 kết quả phù hợp
Thủ tướng vừa ban hành Quyết định 2404 điều chỉnh Quy hoạch mạng lưới đường sắt thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn 2050, mở "cửa sổ cơ hội" lớn cho Quảng Ninh với hai tuyến mới: Hải Phòng - Hạ Long -...
Đại diện Trung tâm Dữ liệu Quốc gia (Bộ Công an) nhấn mạnh dữ liệu là dầu mỏ mới của thế kỷ XXI, "trái tim" của chiến lược chuyển đổi số.
Chính phủ đặt mục tiêu phấn đấu GDP bình quân tăng trên 8%/năm thời kỳ 2021-2030. Đến năm 2030, GDP bình quân đầu người theo giá hiện hành đạt khoảng 8.500 USD.
Chiều 21/8, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, Quốc vương Bhutan Jigme Khesar Namgyel Wangchuck, Hoàng hậu Jetsun Pema Wangchuck cùng đoàn công tác tới tham quan vịnh Hạ Long.
Với những chiến công xuất sắc trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, Công an Hà Nội vinh dự đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhất.
Trong khuôn khổ hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Tập đoàn Sun Group và UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ký kết hợp tác chiến lược.
Thời gian gần đây, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) ghi nhận làn sóng nghỉ việc khi có tới 42 cán bộ, công chức thuộc UBND huyện nộp đơn xin nghỉ hưu trước tuổi hoặc nghỉ việc.
Cảng Quảng Ninh - một trong những cảng biển chiến lược miền Bắc - khép lại năm 2024 với kết quả kinh doanh vượt xa kỳ vọng, củng cố vững chắc vị thế đầu tư hấp dẫn ngành logistics.
Vingroup dự kiến phân bổ vốn cho dự án hạ tầng theo tỷ lệ 50% từ nhà thầu EPC, 35% huy động ngân hàng và 15% vốn tự có để đảm bảo hiệu quả tài chính và chủ động dòng tiền.
Với trách nhiệm của người cầm bút, vừa là người lính trực tiếp chiến đấu trên chiến trường, nhà văn Dương Hướng luôn xác định viết về chiến tranh để tìm kiếm hòa bình, đẩy lùi cái ác, tìm kiếm...
Đến năm 2030, Hà Nội sẽ có trình độ phát triển ngang tầm thủ đô các nước phát triển trong khu vực, là Thủ đô văn hiến - văn minh - hiện đại, xanh, dẫn dắt kinh tế cả nước.
Tròn 5 năm tính từ ngày bộ ba công trình giao thông “không - thủy - bộ” đi vào vận hành, Quảng Ninh đã bứt tốc với tỷ lệ tăng trưởng kinh tế top đầu.
Đến năm 2030, Quảng Ninh sẽ là thành phố trực thuộc Trung ương theo mô hình vùng nội thị "thành phố trong thành phố", liên kết với nhau bằng hạ tầng giao thông, kỹ thuật.
Đường bao biển nối hai thành phố công nghiệp, du lịch lớn của Quảng Ninh giúp kết nối giao thông, hạ tầng phát triển du lịch giữa vịnh Hạ Long và vịnh Bái Tử Long.
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho rằng các tỉnh vùng đồng bằng sông Hồng vẫn còn tư duy cục bộ. Do đó, các tỉnh cần tăng cường liên kết, hỗ trợ cùng phát triển.
Chính phủ yêu cầu bộ, ngành, địa phương liên quan xây dựng lộ trình nghiên cứu đầu tư tuyến đường sắt đô thị kết nối Hà Nội với Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Vĩnh Phúc...
Nhiều tài nguyên vô giá giúp Vân Đồn cất cánh, trở thành một điểm đến mới về du lịch mang tầm vóc quốc tế.
Hơn 10 năm trước, việc chuyển đổi kinh tế từ “nâu” sang “xanh” ở Quảng Ninh tưởng chừng không thể. Tuy nhiên, người đứng đầu tỉnh lúc bấy giờ vẫn quyết định làm.
3 tòa nhà cao 17-19 tầng nằm giữa trung tâm TP Hạ Long (Quảng Ninh) đáp ứng nhu cầu nhà ở xã hội cho khoảng gần 4.000 công nhân, người lao động có thu nhập thấp.
Theo TS Võ Trí Thành - Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, các công trình giao thông trọng điểm mang lại cảm hứng phát triển đặc biệt cho Quảng Ninh.