Kỳ XIII: Quỷ Cốc Tử mưu lược toàn thư - Phù ngôn
“Phù ngôn” đòi hỏi lời nói phải phù hợp đạo lý và thống nhất với hành động. Quỷ Cốc Tử bàn người đứng đầu cần tu dưỡng tâm thái, lắng nghe đa chiều, duy trì kỷ cương để vững cơ đồ.
416 kết quả phù hợp
“Phù ngôn” đòi hỏi lời nói phải phù hợp đạo lý và thống nhất với hành động. Quỷ Cốc Tử bàn người đứng đầu cần tu dưỡng tâm thái, lắng nghe đa chiều, duy trì kỷ cương để vững cơ đồ.
Đội CSGT đường bộ số 4, Phòng CSGT Hà Nội đã mời chủ xe tải “trùm biển Led quảng cáo” lên làm việc, sau khi xác nhận hành vi vi phạm, cơ quan chủ quản xe đã bị tước đăng ký xe và xử phạt 7 triệu đồng.
Sau loạt ồn ào về chữ in nhỏ, Lei Jun lại khiến mạng xã hội dậy sóng khi đáp trả bằng biểu tượng cảm xúc giữa lúc Xiaomi YU7 gây chú ý với dữ liệu vượt trội so với xe của Tesla.
Chiều 24/10, người dân trên trục đường Đại Cồ Việt – Trần Khát Chân (Hà Nội) ngỡ ngàng khi thấy một xe tải ba mặt phủ kín biển quảng cáo LED chạy giữa phố, gây ùn tắc và phản cảm.
Sự trở lại của Running Man Vietnam thu hút sự quan tâm từ khán giả mộ điệu show thực tế. Không chỉ vậy, nhiều thương hiệu lớn cũng đổ hàng tỷ cho game show này.
Ngân 98 cùng nhiều KOL Việt khai thác niềm tin người dùng bằng cách quảng cáo sản phẩm lung linh trên mạng nhưng thiếu minh bạch và rủi ro cao đến sức khỏe.
Hai hoạt chất cấm sibutramine và phenolphthalein trong viên giảm cân của Ngân 98 là những chất từng bị loại bỏ trên toàn cầu vì nguy cơ gây đột quỵ, rối loạn tim mạch và ung thư.
Từng xây dựng đế chế kinh doanh nghìn tỷ từ livestream, Hoàng Hường nay vướng cáo buộc vi phạm kế toán và hàng loạt bê bối trước khi bị bắt.
Doanh nhân Hoàng Hường là nhân vật tai tiếng trên mạng xã hội với những phát ngôn gây sốc, phản cảm và những quảng cáo thổi phồng về công dụng loạt sản phẩm.
Một cô gái có sức ảnh hưởng, xây dựng hình tượng "nàng thơ" trên mạng xã hội, bất ngờ trở thành tâm điểm tranh cãi vì phát ngôn có phần tự phụ, hạ thấp người hâm mộ Hứa Quang Hán.
Trong nhịp sống hiện đại, mỗi ngày chúng ta nhìn thấy nhiều tấm biển quảng cáo trên đường phố, lướt qua vô số clip giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên điện thoại, nghe đi nghe lại những câu khẩu...
So với quảng cáo iPhone Air tại các nước khác, phiên bản ở Hàn Quốc không sử dụng cử chỉ tay để minh họa độ mỏng nhẹ vì được cho giống biểu tượng chế giễu nam giới nước này.
Quảng cáo của American Eagle đã vấp phải làn sóng tranh cãi khi một số người cho rằng nó mang thông điệp liên quan đến thuyết ưu sinh và chủ nghĩa da trắng thượng đẳng.
Sử dụng hiệu ứng chỉnh sửa tập trung vào phần nhạy cảm của người mẫu, video quảng cáo của hãng thời trang khiến nhiều người đánh giá nhạy cảm, có thể cổ xúy quấy rối nam giới.
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.
Hành vi vượt ẩu, phản cảm trên đường cao tốc Cam Lộ - La Sơn của tài xế Hoàng Quang B đã bị camera hành trình của phương tiện tham gia giao thông khác ghi lại, phản ánh cho lực lượng CSGT để xử lý...
Dự thảo nghị định quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành Luật Quảng cáo đã bổ sung loạt quy định mới nhằm siết hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm...
Kim Kardashian và Kylie Jenner cùng gây tranh cãi khi xuất hiện tại đám cưới của tỷ phú Jeff Bezos. Nhiều dân mạng để lại bình luận chế giễu hai ngôi sao.
Lê Văn Hải, chủ kênh TikTok “Gia đình Hải Sen” với 2,6 triệu follow, đi lên từ các nội dung phản cảm, sau đó quảng cáo và bán nhiều sản phẩm từng bị nghi ngờ chất lượng.
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.