Cách chi tiền của các công ty lớn có gì khác biệt?
Những công ty lớn có lộ trình thực hiện hoạt động marketing rất khác so với các doanh nghiệp nhỏ. Chiến lược và các tiêu chí của họ hoàn toàn khác biệt.
87 kết quả phù hợp
Những công ty lớn có lộ trình thực hiện hoạt động marketing rất khác so với các doanh nghiệp nhỏ. Chiến lược và các tiêu chí của họ hoàn toàn khác biệt.
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Mặc dù công bố Veo muộn hơn, Google đã phát hình mô hình AI tạo sinh video này trước đối thủ Sora của OpenAI.
Dù ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến, chiến dịch quảng cáo dịp Giáng sinh của hãng nước giải khát bị chê xấu, nhiều "sạn" và tác động xấu tới ngành sáng tạo.
Năm 2004 Chủ tịch Hội đồng điều hành kênh truyền hình TF1 Patrick Le Lay tuyên bố "về cơ bản, công việc của TF1 là giúp Coca-Cola bán được sản phẩm".
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Bạn sẽ vô thức tìm những dấu hiệu ở môi trường xung quanh liên quan đến thứ mà bạn thích. Đây sẽ là những dấu hiệu giúp bạn tìm lại những thứ này trong tương lai.
Carabao không phải nhà tài trợ tầm thường và thực tế đã đi những bước rất khôn ngoan để tiếp cận với tệp khách hàng có sức mua mạnh thông qua bóng đá.
Nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình nhiều thế hệ ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Thông qua quảng cáo, các doanh nghiệp đã biến Giáng sinh thành một ngày lễ gắn với mua sắm, tặng quà, thúc đẩy tiêu dùng.
Elon Musk đính chính việc Twitter có khả năng bị xóa khỏi App Store chỉ là hiểu nhầm, và đã được giải quyết sau một cuộc gặp trực tiếp với Tim Cook, Giám đốc điều hành Apple.
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Một tháng sau khi chấm dứt hợp đồng với Kanye West, Balenciaga - hãng thời trang xa xỉ tiếp tục tạm biệt thêm một cái tên là Elon Musk.
Các nhà quảng cáo lo ngại về sự ra đi hàng loạt của giám đốc điều hành tại Twitter và kế hoạch kiểm duyệt nội dung của chủ sở hữu mới Elon Musk.
Trương Triết Hạn bị nhiều nhãn hàng xóa hoặc ẩn bài đăng hợp tác sau khi vướng vào lùm xùm liên quan đến chính trị.
Bắt gặp hình ảnh én vàng trên lon Coca-Cola ở các cửa hàng, trên đường phố, hay truyền hình, Internet… cũng là lúc Tết gần về, mang theo những hy vọng diệu kỳ.
Nhiều vấn đề với cách mà Facebook cùng những lãnh đạo của họ xuất hiện trước công chúng khiến nhân viên của công ty này cảm thấy cần lên tiếng.
Sau nhiều ngày tỏ ra cứng rắn với những thương hiệu đang dừng quảng cáo trên mạng xã hội, CEO Facebook đã bắt đầu phải nhún nhường đối tác.