Giấc mơ kỹ sư IT dang dở của bartender 25 tuổi
Phạm Tiến Nam (1999) từ bỏ giấc mơ kỹ sư công nghệ dang dở để theo đuổi lĩnh vực nightlife. Sau 4 năm, anh đạt được một số thành tựu nhất định với vai trò bartender.
1.813 kết quả phù hợp
Giấc mơ kỹ sư IT dang dở của bartender 25 tuổi
Phạm Tiến Nam (1999) từ bỏ giấc mơ kỹ sư công nghệ dang dở để theo đuổi lĩnh vực nightlife. Sau 4 năm, anh đạt được một số thành tựu nhất định với vai trò bartender.
Quán bar TP.HCM nói ‘không’ với bartender Việt
Với khả năng giao tiếp ngoại ngữ, am hiểu văn hóa cocktail và sẵn sàng làm việc xuyên lễ Tết, bartender người nước ngoài được ưa chuộng ở một số quán bar TP.HCM và Hà Nội.
‘Con sóng niềm vui khổng lồ’ tại miền Trung là gì mà ai cũng háo hức?
Hòa vào không khí rộn rã mùa hè, Huda Ice Twist chuẩn bị trình làng với sự kiện ra mắt hoành tráng mang tên “Giant Wave of Fun”hứa hẹn đem đến cơn lốc niềm vui bất tận.
Biệt thự ven biển của sao 'Madame Web'
Sydney Sweeney vừa tậu biệt thự ven biển ở Florida. Đây là ngôi nhà thứ tư mà nữ diễn viên đã mua kể từ năm 2021.
Sáng bán cà phê, đêm pha cocktail, quán vẫn không lãi
Xuất hiện nhiều ở TP.HCM và Hà Nội, song mô hình kinh doanh "2 trong 1", gồm bán cà phê ban sáng và phục vụ đồ uống có cồn buổi tối, chưa chắc mang lại lợi nhuận cao.
Cà phê hẹn hò gương một chiều bị tẩy chay tại chính quê nhà
Deai kissa, mô hình quán cà phê hẹn hò thông qua gương một chiều, từng gây tranh cãi và bị coi là phạm pháp tại Nhật Bản.
Lần đầu thưởng tranh, uống cocktail dát vàng 24K tại TP.HCM
Thưởng thức tác phẩm nghệ thuật của 2 họa sĩ nổi tiếng Việt Nam cùng ly cocktail dát vàng 24K trên tay là một trải nghiệm hấp dẫn ở Thảo Điền (TP.HCM).
Giới trẻ Trung Quốc vào viện dưỡng lão, muốn nghỉ hưu sớm
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc ở độ tuổi 30, theo đuổi lối sống FIRE (độc lập tài chính, nghỉ hưu sớm) hoặc thích "nằm yên", tìm đến dịch vụ dưỡng lão.
Đười ươi mở tủ lạnh lấy nước khi Malaysia quá nóng
Giữa thời tiết oi bức tại Malaysia, một con đười ươi ghé quán cà phê, lục lọi tìm nước mát trong tủ lạnh. Đây không phải lần đầu tiên con vật có hành động này.
Báo Mỹ nói về tàu du lịch xa xỉ của Việt Nam
Theo CNN, tàu du lịch hạng sang đáp ứng nhu cầu "sống chậm" và du lịch bền vững của tệp du khách thượng lưu.
Bên trong nhà hàng được nhắc tên nhiều nhất Instagram
Vượt qua nhiều đối thủ, The Grounds of Alexandria tại Sydney (Australia) trở thành nhà hàng có lượng hashtag nhiều nhất trên Instagram với hơn 120.000 lượt, tính đến ngày 5/5.
Kiếm hơn 10 triệu đồng nhờ làm việc xuyên lễ 30/4
Mức lương tăng gấp 3 hay thu nhập hơn 10 triệu đồng trong 5 ngày lễ hấp dẫn nhiều nhân sự trẻ. Họ huỷ bỏ kế hoạch về quê hay đi du lịch để làm việc trong dịp 30/4 - 1/5.
Lịch trình A-Z cho 5 ngày nghỉ lễ không rời TP.HCM
Kỳ nghỉ 30/4-1/5 sắp tới là cơ hội để bạn tạm gác lại công việc, tìm niềm vui tại loạt điểm giải trí và thưởng thức ẩm thực thú vị giữa lòng thành phố.
Kim Oanh Group lập hattrick giải thưởng tại ASEAN Strong Brands Award
Ngày 20/4, tại Lễ công bố thương hiệu mạnh ASEAN 2024 (ASEAN Strong Brands Award 2024), Kim Oanh Group gây tiếng vang lớn khi lập hattrick giải thưởng.
Jennifer Lopez bán nhà 25 triệu USD
Căn penthouse có hướng nhìn ra thành phố New York được Jennifer Lopez sang tên thành công sau 7 năm rao bán.
Những địa điểm 'hot' tại Thái Lan, Singapore đừng vội trả tiền mặt
Thái Lan và Singapore gây ấn tượng với du khách bằng các điểm tham quan đẹp và khu mua sắm sầm uất. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt.
Hàng năm, các tỷ phú thường tham dự một số sự kiện để phục vụ kinh doanh và sở thích cá nhân.
Trải nghiệm mở quầy cafe tí hon của cựu chủ tịch Starbucks
Rốt cuộc, tôi đã thuyết phục được Jerry cho tôi mở một quầy cà phê tí hon bên trong một cửa hàng Starbucks mới khai trương.
Giá cả là chuyện nhỏ nếu bạn đem đến trải nghiệm xứng đáng
Khi tới một nhà hàng, được thưởng thức nhiều món ăn ngon, cùng thái độ phục vụ ân cần, thực khách sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra cho bữa ăn ấy là xứng đáng.
Để nhà hàng đông khách, hãy tạo cho khách hàng cảm giác thân thuộc
Khi có tình cảm với một nhà hàng nào đó, khách hàng sẽ tới đó thường xuyên hơn. Tạo cảm giác thân thuộc cho thực khách không khó, hãy bắt đầu bằng việc nhớ tên và sở thích của họ.