Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự ven biển của sao 'Madame Web'

Sydney Sweeney vừa tậu biệt thự ven biển ở Florida. Đây là ngôi nhà thứ tư mà nữ diễn viên đã mua kể từ năm 2021.

Sydney Sweeney,  biet thu,  Madame Web anh 2

Bất động sản mới của Sydney Sweeney tọa lạc tại Sunshine State, cách Key West khoảng 30 phút đi xe và được mua với mức giá 13,5 triệu USD - thấp hơn 4,5 triệu USD so với giá chào bán ban đầu.

Sydney Sweeney,  biet thu,  Madame Web anh 3

Khu biệt thự rộng 7.720 foot vuông, bao gồm 6 phòng ngủ, 8 phòng tắm, khu bếp, hầm rượu, bể cá, phòng tập thể dục, phòng chơi game và bãi đậu xe... Ngoài ra, nơi nghỉ dưỡng này còn có bể bơi vô cực, với quầy bar ngay sát hồ bơi, bồn tắm nước nóng và bến thuyền riêng.

Sydney Sweeney,  biet thu,  Madame Web anh 4

Theo Pagesix, đây là ngôi nhà thứ tư mà nữ diễn viên đã mua kể từ năm 2021. Chưa rõ liệu Sydney Sweeney tự bỏ tiền túi hay đầu tư chung với người chồng sắp cưới của cô - Jonathan Davino. Cặp đôi đang chuẩn bị tổ chức hôn lễ vào mùa hè năm nay.

Sydney Sweeney,  biet thu,  Madame Web anh 5

Dù mới tậu biệt thự mới tại Florida, ngôi sao Euphoria vẫn muốn giữ lại ngôi nhà cũ ở Los Angeles, từng được cô mua với giá 3 triệu USD vào tháng 11/2021. “Việc có một ngôi nhà là một thành tựu đáng kinh ngạc, đến mức tôi vẫn không thể tin rằng mình đã làm được”, nữ diễn viên từng chia sẻ.

Sydney Sweeney,  biet thu,  Madame Web anh 6

Ngoài ra, Sweeney cũng mua một căn nhà rộng 4.477 foot vuông ở Bel Air, California, với giá 6,2 triệu USD vào năm 2023.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History với những chia sẻ của hơn 300 chuyên gia trong ngành, một số người dày dạn kinh nghiệm, thậm chí từng trải nghiệm cả thời làm phim câm và đã qua đời, cùng nhiều tên tuổi lớn khác như Steven Spielberg và Jordan Peele. Tác phẩm này là một cuốn sách đậm đà và thoả mãn được giới mọt sách showbiz.


Khối tài sản ngoài đời của nam chính phim 'Gia tài của ngoại'

"Gia tài của ngoại" chứng kiến sự tiến bộ rõ rệt về diễn xuất của Billkin. Màn trình diễn đầy cảm xúc của ngôi sao trẻ giúp phim thu hút đông đảo khán giả ra rạp.

Phim Việt gặp khó trước ‘cơn sốt hoạt hình’

Loạt phim hoạt hình quốc tế đang thống trị rạp chiếu. Điều này khiến màn chào sân của các tác phẩm mới, trong đó có phim Việt "Móng vuốt", gặp nhiều khó khăn.

Will Smith sẽ được tha thứ?

Thành tích phòng vé của "Bad Boys: Ride or Die" chính là lời hồi đáp cụ thể nhất cho câu hỏi liệu tài tử đã được đón nhận trở lại trên màn ảnh rộng hay chưa.

Tống Khang

Ảnh: Mega

Bạn có thể quan tâm