Lễ công bố tổ chức trong khuôn khổ Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN tại Singapore. Tập đoàn Kim Oanh Group được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2024; Palace Long Hai Resort (thuộc Kim Oanh Group) được trao danh hiệu “Sản phẩm - dịch vụ chất lượng ASEAN 2024”; bà Nguyễn Ngọc Ánh - Phó chủ tịch thường trực Kim Oanh Group, CEO Palace Long Hai Resort - được công nhận là “Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024”.
Kim Oanh Group - Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2024
Trải qua gần 16 năm hình thành và phát triển, bằng nội lực mạnh mẽ cùng triết lý kinh doanh bền vững, Kim Oanh Group trở thành tập đoàn bất động sản đa ngành chuyên nghiệp, nhân văn, bền vững, hội nhập quốc tế. Hệ thống gồm hơn 1.000 nhân viên làm việc tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.
Tính đến nay, Kim Oanh Group đã phát triển thành công hơn 50 dự án bất động sản chất lượng và cung cấp ra thị trường khoảng 6.000 sản phẩm mỗi năm với đầy đủ phân khúc: Căn hộ, nhà phố, biệt thự, bất động sản nghỉ dưỡng…
Nhiều dự án bứt phá cả về chất lượng và thiết kế, đạt giải thưởng danh giá. Điển hình, căn hộ Legacy Central (TP. Thuận An, Bình Dương) đạt giải Căn hộ tầm trung tốt nhất tại Dot Property Vietnam Awards 2021, được đề cử Dự án chung cư tốt nhất tại Lễ trao giải PropertyGuru năm 2022.
Bà Nguyễn Ngọc Ánh - Phó chủ tịch HĐQT - nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2024 cho Kim Oanh Group. |
Ngày 17/4, Kim Oanh Group ký kết hợp tác phát triển dự án và phát triển trung tâm thương mại tại khu đô thị Một Thế Giới - The One World Bình Dương với 4 tập đoàn Nhật Bản: Sumitomo Forestry, Kumagai Gumi, NTT, AEON. Tổng vốn đầu tư của dự án lên đến hơn 1 tỷ USD. Sự kiện khẳng định tầm vóc của Kim Oanh Group trong chiến lược hợp tác quốc tế, nâng tầm giá trị doanh nghiệp.
Kim Oanh Group được ghi nhận bởi những giải thưởng danh giá của Trung ương, địa phương và các tổ chức cho hành trình lan tỏa giá trị nhân văn, đồng hành hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng kinh tế, xã hội. Năm 2023, Kim Oanh Group được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc.
Bên cạnh đó, Quỹ từ thiện Kim Oanh - Kim Oanh Foundation là một trong 10 tập thể đạt Giải thưởng tình nguyện quốc gia. Tập đoàn được nhận Huân chương Lao động hạng II, Huân chương Lao động hạng III, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Mặt trận TQVN các tỉnh, thành... Đặc biệt, thông qua Quỹ từ thiện Kim Oanh, Kim Oanh Group đã thực hiện chuỗi hoạt động thiện nguyện thường xuyên và liên tục tại khắp tỉnh, thành trong cả nước. Tổng ngân sách thiện nguyện lên đến hơn 400 tỷ đồng.
Với bề dày kinh nghiệm, uy tín, đóng góp quan trọng với nền kinh tế trong nước và khu vực, đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Kim Oanh Group được đề cử, bình chọn là Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2024.
Palace Long Hai Resort - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng ASEAN 2024
Cách TP.HCM hơn 1 giờ di chuyển, Palace Long Hai Resort sở hữu bãi biển dài, bờ cát trắng mịn và làn nước biển xanh mát, mang đến cho du khách không gian thư giãn lý tưởng. Bao quanh bởi hàng dương và hệ thống cây xanh rợp bóng, resort có bầu không khí trong lành, thoáng đãng, giúp du khách hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng trọn vẹn sự yên bình.
Khu resort với 58 bungalow được thiết kế độc đáo, cung cấp tổng cộng 67 phòng nghỉ diện tích 30-138 m2 từ hạng standard đến executive suite phù hợp gia đình, cặp đôi, nhóm bạn bè, công ty... Khu lưu trú được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, mang đến cho du khách sự thoải mái và tiện lợi. Đặc biệt, tất cả phòng ngủ và phòng tắm đều sở hữu tầm nhìn hướng biển hoặc vườn giúp du khách ngắm cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng ngay trong phòng.
Palace Long Hai Resort là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ của du khách trong và ngoài nước. |
Palace Long Hai Resort, với dịch vụ 4 sao, là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ yên bình và thư giãn. Bên cạnh đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, nhà hàng Đại Dương với thực đơn đa dạng cũng hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực địa phương độc đáo. Du khách có thể thư giãn tại bãi biển, thưởng thức cocktail ở quầy bar và ngắm hoàng hôn. Hồ bơi vô cực và khu vui chơi an toàn cho trẻ em, cùng nhiều hoạt động như đạp xe, chèo thuyền kayak, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng.
Để tăng tính trải nghiệm của khách hàng, Palace Long Hai Resort thiết kế các chương trình chuyên biệt theo từng nhóm khách cụ thể như gia đình trẻ, giới trẻ, công ty, hội nghị, tiệc cưới, team building… Bên cạnh đó, resort cũng xây dựng chương trình thu hút du khách theo mùa, dịp lễ, sự kiện diễn ra trong năm tại địa phương. Với nhiều hoạt động như vậy, trong thời gian ngắn, Palace Long Hai Resort trở thành điểm đến tại Long Hải được du khách trong và ngoài nước lựa chọn.
Ông Huỳnh Thanh Quang - Giám đốc Palace Long Hai Resort - đại diện nhận danh hiệu Sản phẩm - dịch vụ chất lượng ASEAN 2024. |
Đồng hành với định hướng phát triển du lịch địa phương, Palace Long Hai Resort chia sẻ chương trình trải nghiệm hấp dẫn giúp du khách tham quan Dinh Cô, làng Chài Long Hải, ngôi chùa lớn linh thiêng Bửu Lâm Tự. Bên cạnh đó, chỉ cần 5-10 phút di chuyển, du khách có thể ghé thăm đèo Nước Ngọt hay núi Minh Đạm…
Với lợi thế về thiên nhiên, đầu tư về dịch vụ, tiện ích phục vụ tham quan, nghỉ dưỡng, Palace Long Hai Resort được ghi nhận danh hiệu Sản phẩm - dịch vụ chất lượng ASEAN 2024. Đây là thành quả của tập thể và đặc biệt là “người chèo lái” đưa khu nghỉ dưỡng phát triển vượt bậc - CEO Nguyễn Ngọc Ánh.
Doanh nhân Nguyễn Ngọc Ánh - nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024
Trong vai trò Phó chủ tịch thường trực Kim Oanh Group và CEO Palace Long Hai Resort, doanh nhân Nguyễn Ngọc Ánh khẳng định bản lĩnh, phẩm chất nhà lãnh đạo với giải thưởng Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những đóng góp và tầm nhìn chiến lược của bà trong việc đưa Kim Oanh Group thành tập đoàn bất động sản đa ngành, vươn tầm quốc tế.
Là lãnh đạo trẻ, năng động, bà Nguyễn Ngọc Ánh không chỉ nổi bật trong lĩnh vực marketing và kinh doanh, mà còn tích cực theo đuổi các xu hướng mới của thị trường về sản phẩm - dịch vụ, công nghệ. Bà có đóng góp thiết thực giúp Kim Oanh Group thực hiện thành công dự án chuyển đổi công nghệ số, biến tập đoàn thành hình mẫu trong ngành bất động sản với khả năng thích ứng, đổi mới không ngừng.
Bà Nguyễn Ngọc Ánh (thứ 7 từ phải sang)- Phó chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group, CEO Palace Long Hai Resort - cùng các lãnh đạo doanh nghiệp được vinh danh. |
Tại Palace Long Hai Resort, bà Nguyễn Ngọc Ánh thực hiện chiến lược kinh doanh hiệu quả, tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng trải nghiệm và khai thác yếu tố văn hóa, thiên nhiên đặc trưng của địa phương để thu hút du khách. Điều này không chỉ giúp resort tăng trưởng mạnh mẽ về mặt doanh thu, mà còn góp phần thúc đẩy du lịch Long Hải, Long Điền phát triển.
Chân thành lắng nghe, luôn đổi mới sáng tạo và tư duy tích cực chính là phương châm sống, kinh doanh của bà Nguyễn Ngọc Ánh.
ASEAN Strong Brands Award là chương trình uy tín được tổ chức thường niên tại các quốc gia ASEAN nhằm công nhận, vinh danh nỗ lực đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực; khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp hướng tới giá trị sáng tạo, không ngừng đổi mới và phát triển thương hiệu bền vững. Giải thưởng tạo ra lợi thế và tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong khu vực.
Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm - dịch vụ đầu ngành, chất lượng cao được nhà đầu tư, đối tác, người tiêu dùng tại thị trường ASEAN tín nhiệm.