Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba nghỉ hết mùa

Paul Pogba nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần sau khi dính chấn thương trong trận MU thua Liverpool 0-4.

HLV Ralf Rangnick xác nhận Pogba gần như không còn cơ hội trở lại trong mùa này. Trận Liverpool không chỉ là lần cuối cùng Pogba ra sân ở mùa này, mà có thể là màn chia tay của cựu sao Juventus trong màu áo MU.

Pogba dính chấn thương bắp chân sau 10 phút ở trận Liverpool. Kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy tình trạng của tiền vệ người Pháp nặng hơn dự kiến, do đó phải nghỉ ít nhất một tháng để hoàn toàn hồi phục.

tin MU anh 1

Pogba liên tục dính chấn thương trong 3 mùa gần đây. Ảnh: Reuters.

Đây là chấn thương thứ 2 của Pogba trong mùa 2021/22. Trước đó, anh chấn thương gân khoeo, nghỉ hơn 3 tháng. Trong 2 mùa gần nhất, Pogba dính 5 chấn thương khác nhau.

Hiệu suất thi đấu của Pogba trong 3 mùa gần nhất giảm mạnh vì chấn thương. Mùa này, anh chỉ chơi 27 trận, trong đó có 20 lần ra sân tại Premier League. Pogba đóng góp một bàn và 9 kiến tạo cho MU.

Hợp đồng của Pogba với sân Old Trafford kết thúc sau mùa này. Vài tháng qua, ban lãnh đạo MU nỗ lực mời Pogba gia hạn hợp đồng, nhưng không tìm được tiếng nói chung. Ngay cả khi MU chấp nhận nâng lương lên mức 450.000 bảng/tuần cho Pogba, anh vẫn từ chối.

Pogba công khai thể hiện sự bất mãn với MU, khi cho rằng mình không chinh phục quá nhiều danh hiệu trong 5 năm qua. Mùa 2021/22 lại là một năm vứt đi của Pogba. Do đó, anh muốn được cạnh tranh danh hiệu cho những mùa tới.

Guardian nhấn mạnh MU và Pogba khó tiếp tục gắn bó sau mùa này. Tuyển thủ Pháp sẽ đến PSG hoặc Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Khác biệt giữa Pogba và Thiago

Tiền vệ người Pháp chỉ xuất hiện trên sân 10 phút, trong khi Thiago Alcantara giúp Liverpool áp đảo Man Utd với chiến thắng 4-0 tại Anfield.

Pogba khiêu khích CĐV MU sau trận thắng Norwich

Tiền vệ sinh năm 1993 được HLV Ralf Rangnick bênh vực sau hành động không đẹp với CĐV tại Old Trafford.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm