Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba công khai thể hiện sự bất mãn với Man Utd

Tiền vệ người Pháp tuyên bố mùa giải 2021/22 coi như chấm dứt khi Man Utd không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu ở đấu trường nào.

"Thật sự là tôi không hài lòng trong 5 mùa giải ở MU. Riêng mùa này, mọi thứ đã chấm dứt vì MU chẳng giành được gì cả. Dù ở MU hay CLB nào khác, thứ tôi muốn là chinh phục các danh hiệu", Pogba trả lời phỏng vấn Le Figaro.

Pogba giải thích rõ nguyên nhân khiến anh chán nản ở MU: "Với tôi, chuyện đó (không còn hạnh phúc ở MU - PV) bắt đầu từ thời HLV Jose Mourinho. Tôi đặt câu hỏi cho chính mình là liệu tôi có lỗi không? Tôi chưa từng trải qua cảm giác đó trong sự nghiệp".

chuyen nhuong MU anh 1

Pogba nhiều khả năng rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do sau mùa này. Ảnh: Reuters.

"Ở tuyển Pháp, tôi ra sân và chơi đúng vị trí sở trường. Tôi biết vai trò của mình trên sân là gì. Tôi cảm nhận được niềm tin của HLV và các đồng đội. Thật dễ để thấy sự khác biệt khi khoác áo tuyển Pháp và khi ở MU. Vì tại MU, rất khó để tôi ổn định khi bị thay đổi vị trí thi đấu liên tục, cũng như chiến thuật không ổn định", Pogba chia sẻ tiếp.

Tuyển Thủ Pháp cho rằng giữa anh và HLV Didier Deschamps hợp nhau. Trong khi đó, tại MU, Pogba không biết vai trò của mình là gì.

Pogba được hỏi về chuyện liệu có gia nhập PSG sau mùa này? Anh khẳng định mọi chuyện đều có thể xảy ra. Và anh háo hức trước cơ hội khoác chung màu áo với các đồng đội ở tuyển Pháp. Pogba một lần nữa nhấn mạnh về việc mục tiêu của anh là chinh phục danh hiệu dù ở hay rời MU.

Hợp đồng của Pogba tại sân Old Trafford sẽ hết hạn sau mùa này. Một năm qua, ban lãnh đạo MU nỗ lực đàm phán mời Pogba ký mới hợp đồng. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp từ chối vì không nhìn thấy tương lai sáng ở MU.

"Quỷ đỏ" đối mặt nguy cơ lần thứ 2 mất trắng Pogba. Trước đó, vào hè 2012, Sir Alex bất lực nhìn Pogba gia nhập Juventus, và MU nhận lại 500.000 euro phí đào tạo trẻ. Còn lần này, MU có thể không thu về khoản tiền nào sau khi từng chi 105 triệu euro để mua Pogba từ Juventus.

Tiền vệ sinh năm 1993 đã chơi 23 trận cho MU trên mọi đấu trường mùa này, ghi một bàn và có 9 kiến tạo.

Trong 6 mùa khoác áo MU, Pogba chơi 222 trận và ghi 39 bàn. Anh giành 2 danh hiệu là League Cup và Europa League trong mùa 2016/17.

Pogba bị trộm vào nhà khi đang đá Champions League

Căn hộ của Pogba trở thành mục tiêu của kẻ trộm khi cầu thủ này đang chơi trận lượt về vòng 16 đội Champions League rạng sáng 16/3 (giờ Hà Nội).

MU muốn trả lương cho Pogba cao hơn Ronaldo

Manchester United đang thực hiện những nỗ lực cuối cùng để tránh khỏi cảnh mất trắng Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm