Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tuyển thủ Pháp: 'Pogba không chịu lùi lại'

Sau trận MU thua Atletico Madrid 0-1 rạng sáng 16/3 (giờ Hà Nội), cựu trung vệ Marcel Desailly khẳng định Paul Pogba không còn phù hợp cho "Quỷ đỏ".

"Về đẳng cấp, không thể so Pogba với Fred, McTominay hoặc Matic. Trên lý thuyết, Pogba phù hợp để đá sau Ronaldo. Cậu ấy sẽ phát huy phẩm chất tấn công. Khi mọi thứ suôn sẻ, Pogba là cầu thủ tuyệt vời, nhưng ngược lại sẽ gây khó chịu", Daily Mail dẫn lời Desailly.

"Pogba chưa chứng tỏ vai trò ở MU. Cậu ấy không chịu lùi lại và giúp hàng tiền vệ MU duy trì cường độ phòng ngự như đấu pháp", Desailly nhấn mạnh.

Desailly từng khoác áo Marseille, Milan và Chelsea. Anh chơi 116 trận cho tuyển Pháp. Thời đỉnh cao phong độ, Desailly nằm trong nhóm cầu thủ hay nhất ở vị trí trung vệ. Anh không theo nghiệp huấn luyện viên, mà trở thành chuyên gia của các bài viết hoặc chương trình bóng đá.

Mu vs Atletico anh 1

Pogba mờ nhạt khi vào sân từ ghế dự bị ở trận gặp Atletico. Ảnh: Reuters.

Tương lai của Pogba tại sân Old Trafford đang trở nên mơ hồ. Hợp đồng của tuyển thủ Pháp với MU chỉ còn vài tháng, song đôi bên chưa có tiếng nói chung trong việc đàm phán gia hạn. Nhiều khả năng Pogba chọn rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nguy cơ MU mất trắng Pogba càng hiện rõ, khi "Quỷ đỏ" rơi vào thế khó trong việc cạnh tranh suất dự Champions League mùa sau. Nếu không có gì thay đổi, MU một lần nữa bất lực nhìn Pogba tự do gia nhập CLB khác trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Maddy, một trong những HLV cá nhân của Pogba, khẳng định tuyển thủ Pháp sẽ rời MU sau mùa này. Anh nhận định Pogba cần được đi. Và MU cũng muốn làm mới đội hình. Do đó, cả 2 giải thoát cho nhau là phương án tốt nhất.

"Rồi sẽ đến lúc MU và cá nhân Pogba phải thay đổi để tìm thử thách và cảm xúc mới. Tôi nghĩ đôi bên sẽ hạnh phúc khi chia tay nhau. Một cầu thủ hàng đầu như Pogba không muốn lãng phí thời gian cho những giải đấu nhỏ (nguy cơ MU không được dự Champions League mùa sau - PV). Thứ cậu ấy cần là cụ thể tham vọng bằng danh hiệu", HLV Maddy trả lời trên Calciomercato.

Mùa này, Pogba mới ra sân 23 trận cho MU, ghi một bàn và có 9 kiến tạo. HLV Rangnick từng thử nghiệm cho Pogba và Fernandes cùng đá chính nhưng thất bại. Giờ đây, chiến lược gia người Đức ưu tiên một suất đá chính cho Fernandes. Pogba phải cạnh tranh với McTominay, Fred và Matic.

Scholes: 'MU cần một HLV tử tế' Cựu tiền vệ Man United cho rằng "Quỷ đỏ" cần tìm huấn luyện viên mới sau khi bị Atletico Madrid loại khỏi vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22.

Ronaldo ở đâu khi MU thua Atletico

Siêu sao người Bồ Đào Nha không thể mãi là cứu tinh cho MU khi phần còn lại của "Quỷ đỏ" bao gồm cả huấn luyện viên chưa thể hiện tầm vóc xứng đáng với kỳ vọng.

HLV Rangnick thất bại ở MU

Tham vọng trở thành huấn luyện viên dài hạn của Ralf Rangnick đã sụp đổ sau khi MU bị Atletico Madrid loại ở vòng 1/8 Champions League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm