Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xavi không muốn Barca chiêu mộ Pogba

Paul Pogba được người đại diện Mino Raiola giới thiệu, nhưng Barcelona không chào đón anh.

Theo Sport, người đại diện Mino Raiola đã có cuộc gặp với Chủ tịch Joan Laporta của Barca tại Turin và đề xuất đội chủ sân Camp Nou chiêu mộ Paul Pogba khi hợp đồng của cầu thủ người Pháp với MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2022.

Tuy nhiên, HLV Xavi được cho là phản đối kế hoạch này. Phong cách chơi bóng của Pogba không phù hợp với triết lý mà Xavi đang xây dựng tại Barca và cầu thủ người Pháp không nằm trong kế hoạch này.

Barca anh 1

Pogba nhiều khả năng sẽ không khoác áo MU sau mùa giải 2021/22. Ảnh: Reuters.

Erling Haaland cũng được Raiola giới thiệu với Barca. Vào mùa hè 2022, điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland với Dortmund sẽ được kích hoạt, nhưng Barca được cho là sẽ mất 150 triệu euro nếu tính cả khoản tiền phí hoa hồng cho chính Raiola và bố của chân sút này.

Laporta được cho là đang đàm phán với Raiola để giảm bớt chi phí. Haaland là lá bài quan trọng với Laporta trong hành trình đưa Barca trở lại khi sở hữu năng lực vượt trội cùng việc vẫn còn rất trẻ. Tuy nhiên, Haaland không giấu tham vọng tới khoác áo Real Madrid trong tương lai gần.

Đối mặt với nhiều câu hỏi về Haaland sau trận giao hữu với Boca Juniors, HLV Xavi trả lời: "Mọi thứ lúc này chỉ là giả định. Barca phải quan tâm tới thị trường chuyển nhượng vì chúng tôi cần tăng cường lực lượng. Hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra".

Pogba nhiều khả năng rời MU vào cuối mùa giải này khi quá trình đàm phán hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đi vào ngõ cụt. HLV Ralf Rangnick mới đây nhấn mạnh về trường hợp của Pogba: "MU không níu giữ bất kỳ ai muốn ra đi".

Barca đang lâm vào cuộc khủng hoảng nặng nề sau khi Lionel Messi chuyển tới PSG. Đội chủ sân Camp Nou chỉ đứng thứ 8 tại La Liga với 24 điểm, kém đội đầu bảng Real Madrid 18 điểm. Ở Champions League, Barca bị loại từ vòng bảng và rơi xuống Europa League.

Barca thua Boca Juniors ở loạt luân lưu Sau khi hòa 1-1 trong thời gian chính thức, Xavi và các học trò nhận thất bại 2-4 tại loạt luân lưu ở trận tri ân huyền thoại Diego Maradona diễn ra rạng sáng 15/12 (giờ Hà Nội).

Barca gặp khó ở vòng play-off Europa League

Thầy trò HLV Xavi chạm trán Napoli, đối thủ được đánh giá mạnh nhất trong số các CLB đứng thứ 2 tại vòng bảng Europa League.

Barca rơi chiến thắng ở phút 86

Barca dẫn trước đến phút 85, nhưng vẫn để Osasuna cầm hòa 2-2 ở vòng 17 La Liga diễn ra đêm 12/12 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm