Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có thể không gia hạn hợp đồng với Pogba

Thời gian của Paul Pogba tại sân Old Trafford có thể sắp kết thúc khi MU không mặn mà trong việc giữ ngôi sao người Pháp.

Theo Marca, MU được cho là không có ý định giữ tiền vệ người Pháp. Hợp đồng giữa Pogba và "Quỷ đỏ" có thời hạn tới tháng 6/2022. Nếu MU không có động thái giữ chân Pogba, ngôi sao người Pháp sẽ có quyền tự do đàm phán với các CLB khác từ ngày 1/1/2022.

Marca cho biết Real Madrid đang muốn có chữ ký của Pogba. HLV Carlo Ancelotti cùng vài cầu thủ đội một Real Madrid, được cho là muốn thấy ngôi sao người Pháp chơi bóng tại Bernabeu vào mùa giải tới.

MU anh 1

Pogba không thực sự đáp ứng được kỳ vọng tại MU. Ảnh: Reuters.

Ngoài đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Juventus và PSG cũng là những bến đỗ phù hợp với Pogba. Juve luôn mơ việc đưa Pogba trở lại Italy trong vài năm qua, trong khi PSG có thừa tiềm lực tài chính. Ngoài ra, việc Pogba là người Pháp cũng là lý do để thương vụ này dễ thành sự thật.

Quá trình gia hạn hợp đồng của Pogba và MU đang đi vào ngõ cụt. Người đại diện Mino Raiola mới đây lên tiếng: "Còn quá sớm để nói về hợp đồng mới giữa Paul Pogba và Manchester United. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không thể ngăn cản các CLB mơ về Paul. Tháng 12 là tháng của những giấc mơ.

Tốt hơn là đừng ai nói về Pogba. Tuy nhiên, một số cựu cầu thủ Man United dường như chẳng còn việc gì khác ngoài bới móc thân chủ của tôi".

Pogba đang thi đấu thất thường trong mùa giải này. Anh kiến tạo 7 lần trong 4 vòng đầu tại Premier League, nhưng không lên tiếng lần nào từ đó tới giờ. Trong trận thua 0-5 của MU trước Liverpool, Pogba nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo. Tiền vệ người Pháp bị Paul Scholes nhận định "sẽ cư xử ngu ngốc đến khi 35 tuổi".

Solskjaer: 'Pogba đã rất giận dữ' Trước trận gặp Tottenham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên Ole Solskjaer chia sẻ phản ứng của tiền vệ người Pháp về những tin đồn liên quan đến phòng thay đồ MU.

Raiola: 'Quá sớm để nói về hợp đồng mới giữa Pogba và MU'

Nhà môi giới người Italy cho biết thân chủ của ông vẫn chưa quyết định tương lai tại sân Old Trafford.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm