Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Raiola: 'Quá sớm để nói về hợp đồng mới giữa Pogba và MU'

Nhà môi giới người Italy cho biết thân chủ của ông vẫn chưa quyết định tương lai tại sân Old Trafford.

"Còn quá sớm để nói về hợp đồng mới giữa Paul Pogba và Manchester United. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không thể ngăn cản các CLB mơ về Paul. Tháng 12 là tháng của những giấc mơ", Marca dẫn lại phát biểu của Mino Raiola.

"Tốt hơn là đừng ai nói về Pogba. Tuy nhiên, một số cựu cầu thủ Man United dường như chẳng còn việc gì khác ngoài bới móc thân chủ của tôi", nhà môi giới người Italy nói thêm.

Pogba chua gia han voi MU anh 1

Pogba đang nằm trong tầm ngắm của Juventus, Barcelona. Ảnh: Getty.

Hợp đồng của Pogba sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Nếu tiền vệ người Pháp lựa chọn rời Man United, anh có quyền đàm phán với bất kỳ CLB nào kể từ ngày 1/1. Điều tương tự cũng sẽ xảy ra với Kylian Mbappe. Real Madrid đang chuẩn bị hợp đồng sơ bộ để gửi đến nhà ĐKVĐ World Cup ngay khi kỳ chuyển nhượng đầu năm 2022 mở cửa.

Pogba vừa bị chấn thương trong buổi tập trước thềm loạt trận cuối vòng loại World Cup 2022. Vấn đề ở bắp chân khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu đến hết năm. Pogba đang ở Dubai để tập luyện và điều trị dứt điểm chấn thương. Anh cũng không quên trấn an người hâm mộ về việc mình sẽ sớm trở lại.

Sau quãng thời gian khởi đầu như mơ với 7 đường kiến tạo sau 4 trận cho MU, Pogba dần sa sút phong độ. Trong 11 trận gần nhất ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển, anh không có bàn thắng hay kiến tạo nào.

Theo báo chí Anh, Pogba chỉ cân nhắc khả năng ký hợp đồng với Man United nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải. Hiện tại, cựu cầu thủ Juventus cũng không có chỗ đứng trong đội hình chính bởi HLV Solskajer đang sử dụng sơ đồ 3-5-2. Ba cái tên mặc định đá chính ở hàng tiền vệ gồm Fred, Scott McTominay và Bruno Fernandes.

Bên cạnh đó, nhà môi giới Raiola cũng lên tiếng về trường hợp của Gianluigi Donnarumma tại PSG. Truyền thông Pháp tiết lộ thủ môn này đang không hài lòng vì phải cạnh tranh với Keylor Navas.

"Hãy kiên nhẫn. Donnarumma biết cách giải quyết êm đẹp những chuyện này. Sự cạnh tranh sẽ không thể làm khó cậu ấy", Raiola cho biết.

Solskjaer: 'Pogba đã rất giận dữ' Trước trận gặp Tottenham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên Ole Solskjaer chia sẻ phản ứng của tiền vệ người Pháp về những tin đồn liên quan đến phòng thay đồ MU.

Pogba nghỉ thi đấu hết năm

Paul Pogba có thể không còn thi đấu cho Manchester United trong tương lai nếu anh quyết ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021.

Scholes: 'Pogba làm điều ngu ngốc đến khi 35 tuổi'

Các cựu danh thủ chỉ trích màn trình diễn tệ hại của Paul Pogba trong trận hòa 2-2 của MU trước Atalanta.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm