Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe: 'Tôi đang khá chán nản'

Khi được Paul Pogba hỏi thăm về tình hình của bản thân, Kylian Mbappe không ngần ngại bộc lộ sự ngán ngẩm.

Trong buổi hội quân của tuyển Pháp để chuẩn bị cho loạt trận sắp tới, Pogba và Kylian Mbappe được Marca cho biết có cuộc trao đổi ngắn với nhau. Tiền vệ của Manchester United hỏi thăm tình hình của Mbappe và ngôi sao PSG trả lời: "Tôi đang khá chán nản".

Truyền thông Pháp tin rằng cầu thủ sinh năm 1998 không vui với những gì đang xảy ra tại PSG trong thời gian qua. Sau khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League 2021/22, tâm lý thi đấu của PSG có vấn đề. Đội chủ sân Parc des Princes để thua bạc nhược 0-3 trước Monaco cuối tuần qua.

Kylian Mbappe anh 1

Kylian Mbappe tỏ vẻ thất vọng khi chứng kiến PSG thất bại 0-3 trước Monaco cuối tuần qua. Ảnh: Reuters.

Ngay sau thất bại ở Ligue 1, Mbappe có những phát biểu khá gay gắt: "Ngay cả khi chúng tôi thắng 8-0 hay 9-0, mọi người vẫn sẽ nghĩ về thất bại ở Champions League. Chúng tôi vẫn phải chuyên nghiệp và tôn trọng lẫn nhau. Cả đội cần tôn trọng người hâm mộ và gia đình. Bạn cũng phải tôn trọng công việc và chính bản thân mình".

Ở mùa giải năm nay, Mbappe có màn trình diễn tốt trong màu áo PSG. Anh ghi 15 bàn và có 10 kiến tạo sau 26 trận ở Ligue 1. Tính trên mọi đấu trường, mũi nhọn người Pháp sở hữu 26 bàn và 17 kiến tạo sau 37 lần ra sân.

Ban lãnh đạo PSG chưa từ bỏ ý định giữ chân Mbappe, nhưng không dễ để thuyết phục chân sút trẻ tuổi này sau những gì xảy ra ở mùa giải năm nay. RMC tin rằng Mbappe gần như 99% sẽ rời PSG khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn vào cuối mùa này. Tiền đạo 23 tuổi nhiều khả năng ký hợp đồng với Real Madrid.

Pogba hỏi thăm Mbappe khi hội quân cùng tuyển Pháp Hôm 22/3, tiền đạo sinh năm 1998 hội quân cùng tuyển Pháp sau khi cùng PSG nhận trận thua 0-3 trước Monaco ở vòng 29 Ligue 1.

Neymar nhận lương gần gấp đôi Mbappe

Neymar là cầu thủ nhận lương cao nhất đội hình PSG hiện tại với mức hơn 4 triệu euro mỗi tháng.

PSG thua Monaco 0-3

Mbappe và đồng đội nhận trận thua đậm trong chuyến làm khách đến sân của Monaco tại vòng 29 Ligue 1 diễn ra tối 20/3 (giờ Hà Nội).

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm