Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba nổi giận khi bị Maguire làm chảy máu đầu

Tiền vệ sinh năm 1993 phải rời sân để băng bó vết thương sau tình huống va chạm với đồng đội Maguire.

Kể từ khi đầu quân cho Man United, Maguire gắn liền với những tình huống xử lý hài hước. Trung vệ đắt nhất lịch sử bóng đá thường xuyên bị chế nhạo bởi khả năng kèm người yếu kém và những pha xử lý lóng ngóng, thậm chí làm đồng đội bị đau.

Phút 61 trong trận gặp Norwich, Paul Pogba ngã ra sân sau pha không chiến. Tiền vệ người Pháp tỏ rõ sự tức giận bằng việc liên tục đập tay xuống đất và la hét. Khi xem lại băng quay chậm, CĐV phát hiện Maguire chính là "thủ phạm" khiến Pogba bị chảy máu. Sau tình huống ngã, trung vệ người Anh vung gầm giày về phía sau và vô tình gây tổn thương ở vùng tai của đồng đội.

Pogba noi gian khi bi Maguire lam chay mau dau anh 1

Maguire khiến đồng đội phải rời sân để cầm máu.

Khi thấy Pogba bị chảy máu, trọng tài Bobby Madley dừng trận đấu để tiền vệ này ra ngoài sân băng bó vết thương. Ở trận gặp Atletico Madrid tại Champions League, Maguire cũng đập mạnh đầu vào mặt Cristiano Ronaldo khiến cầu thủ 37 tuổi đau điếng.

Trước đối thủ đứng cuối bảng xếp hạng, hàng phòng ngự MU thi đấu không tốt khi để lọt lưới 2 bàn khá dễ dàng. Tuy nhiên, lão tướng Ronaldo tỏa sáng với cú hat-trick, qua đó giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng 3-2 trên sân nhà.

Kết quả này giúp đội chủ sân Old Trafford vươn lên vị trí thứ 5 với 54 điểm, bằng Arsenal nhưng xếp trên do hơn số bàn thắng. Tuy nhiên, "Pháo thủ" vẫn còn trong tay một trận chưa đấu.

Cuộc đua vào top 4 vẫn diễn ra căng thẳng khi khoảng cách giữa MU, Arsenal với đội xếp trên (Tottenham) cũng chỉ là 3 điểm. Ở vòng 33 Premier League, cả 2 CLB phía Bắc thành London đều nhận thất bại, lần lượt trước Brighton và Southampton.

Man United mất Luke Shaw đến hết mùa Huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick cho biết 5 cầu thủ MU sẽ vắng mặt ở trận gặp Norwich tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2021/22.
Pogba noi gian khi bi Maguire lam chay mau dau anh 2

Ronaldo lập hat-trick giúp Man United vượt Arsenal trên bảng xếp hạng

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏa sáng giúp Man United hạ Norwich 3-2 ở vòng 33 Premier League đêm 16/4 (giờ Hà Nội).

Báo Anh: 'Ronaldo không nằm trong kế hoạch của Ten Hag tại MU'

Siêu sao người Bồ Đào Nha đối mặt với việc chia tay đội chủ sân Old Trafford sau đúng một mùa giải.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm