Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh: 'Ronaldo không nằm trong kế hoạch của Ten Hag tại MU'

Siêu sao người Bồ Đào Nha đối mặt với việc chia tay đội chủ sân Old Trafford sau đúng một mùa giải.

Theo Sky Sports, nếu trở thành HLV trưởng của MU, HLV Erik ten Hag sẽ loại Cristiano Ronaldo khỏi kế hoạch của ông tại đội chủ sân Old Trafford. Nhà cầm quân người Hà Lan được cho là đã làm rõ về việc CR7 không phù hợp với lối chơi ông định áp dụng tại MU và sẽ bật đèn xanh để siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Bất chấp các tin đồn ngày càng dày đặc về việc tới MU, HLV Ten Hag vẫn từ chối trả lời trực tiếp về chủ đề nhạy cảm này. Trả lời câu hỏi của Telegraaf về việc vì sao vẫn im lặng, nhà cầm quân người Hà Lan nhấn mạnh: "Vì tôi vẫn đang phục vụ Ajax. Chúng tôi cần vô địch hai đấu trường còn lại".

Ronaldo anh 1

Ronaldo có thể sẽ rời MU ngay trong mùa hè 2021. Ảnh: Reuters.

Theo Sky Sports, bản hợp đồng giữa Ten Hag và MU có thời hạn 4 năm cùng mức lương chưa tiết lộ.

Để có sự phục vụ của nhà cầm quân sinh năm 1970, Man United phải trả cho Ajax 2 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng. Trước đó, Ten Hag nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB lớn. Tuy nhiên, ông chỉ hứng thú với công việc ở sân Old Trafford.

Cây bút Fabrizio Romano cho biết Ten Hag hài lòng với việc Man United sẽ trao quyền đưa ra những quyết định quan trọng của CLB (chuyển nhượng, bố trí nhân sự đội một).

Ronaldo trở lại MU từ Juventus vào mùa hè 2021 và đang là chân sút số một của "Quỷ đỏ" trong mùa giải này với 18 bàn sau 34 trận. MU của Ronaldo đang thất thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League khi đứng thứ 7, kém đội đứng thứ 4 Tottenham 6 điểm.

Con trai Ronaldo tỏa sáng ở đội trẻ MU Ronaldo Jr ăn mừng theo phong cách của bố sau khi ghi bàn cho đội U12 Man Utd rạng sáng 14/4 (giờ Hà Nội).

Ronaldo khiến Conte không thể tới MU

Lý do khiến MU không thể có Antonio Conte đến từ thái độ của siêu sao lớn nhất đội chủ sân Old Trafford lúc này, Cristiano Ronaldo.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm