Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba khiêu khích CĐV MU sau trận thắng Norwich

Tiền vệ sinh năm 1993 được HLV Ralf Rangnick bênh vực sau hành động không đẹp với CĐV tại Old Trafford.

Mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh các cầu thủ Manchester United đi vào đường hầm. Khi nghe thấy một vài tiếng la ó, Paul Pogba đã đưa tay lên tai để khiêu khích. Người hâm mộ "Quỷ đỏ" đã la ó to hơn khi thấy hành động của tiền vệ người Pháp.

Theo Manchester Evening News, CĐV MU đã tỏ thái độ không hài lòng với Pogba từ trong trận gặp Norwich. Khi tiền vệ này bị thay ra, nhiều người đã hô vang "Pogba chết tiệt".

Pogba khieu khich CDV MU sau tran thang Norwich anh 1

Pogba có hành động phản ứng với tiếng la ó từ cổ động viên.

Sự việc này đã đến tai huấn luyện viên Ralf Rangnick. Chiến lược gia người Đức đã phải lên tiếng bênh vực cậu học trò sinh năm 1993: "Theo tôi được biết, mọi chuyện vẫn ổn. Tôi nghĩ việc hướng chỉ trích vào một cá nhân là không hợp lý. Đó là trách nhiệm của cả tập thể".

"Tôi hiểu được sự thất vọng của CĐV trong thời gian qua. Chúng tôi cũng vậy. Dù sao, bầu không khí tại Old Trafford hôm nay vẫn rất tuyệt vời", HLV tạm quyền của "Quỷ đỏ" nói thêm.

Về hành động khiêu khích của Pogba, HLV Rangnick cho biết: "Tôi không nhìn thấy điều đó. Có lẽ Pogba không định làm điều đó từ đầu. Đó chỉ là phản ứng của cậu ấy trước tiếng la ó của CĐV. Việc xử lý từng cầu thủ vào lúc này là không nên".

Pogba trải qua trận đấu đầy khó khăn. Anh không để lại dấu ấn nào đáng kể, thậm chí còn bị Harry Maguire làm chảy máu sau một tình huống tham gia tấn công.

Trên mạng xã hội, CĐV MU đều tin rằng Pogba sẽ rời Old Trafford sau khi hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6. Đến nay, nhà vô địch UEFA Nations League vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn với đội bóng chủ quản.

Pogba khieu khich CDV MU sau tran thang Norwich anh 2
Pogba hỏi thăm Mbappe khi hội quân cùng tuyển Pháp Hôm 22/3, tiền đạo sinh năm 1998 hội quân cùng tuyển Pháp sau khi cùng PSG nhận trận thua 0-3 trước Monaco ở vòng 29 Ligue 1.

Ronaldo lập hat-trick giúp Man United vượt Arsenal trên bảng xếp hạng

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏa sáng giúp Man United hạ Norwich 3-2 ở vòng 33 Premier League đêm 16/4 (giờ Hà Nội).

Pogba nổi giận khi bị Maguire làm chảy máu đầu

Tiền vệ sinh năm 1993 phải rời sân để băng bó vết thương sau tình huống va chạm với đồng đội Maguire.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm