BOT Sông Phan ‘thất thủ’ trước giờ giảm giá
Trạm thu phí Sông Phan sẽ giảm giá vào 0h ngày 16/1, tuy nhiên các tài xế không đồng ý mức giảm giá này và yêu cầu phải miễn vé. BOT Sông Phan phải xả trạm trước giờ giảm giá.
118 kết quả phù hợp
Trạm thu phí Sông Phan sẽ giảm giá vào 0h ngày 16/1, tuy nhiên các tài xế không đồng ý mức giảm giá này và yêu cầu phải miễn vé. BOT Sông Phan phải xả trạm trước giờ giảm giá.
Tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm thu phí Sông Phan để phản đối vào thời điểm lưu lượng xe lớn khiến BOT Sông Phan phải xả trạm.
Chiều ngày 14/1, tài xế lại tiếp tục dùng tiền lẻ phản đối trạm thu phí Sông Phan (Hàm Thuận Nam, BÌnh Thuận) gây kẹt xe kéo dài. BOT Sông Phan đã xả trạm sau hơn 1 giờ kẹt xe.
Tài xế dùng tiền lẻ phản đối giá vé tại trạm thu phí Sông Phan (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) gây kẹt xe kéo dài khiến BOT Sông Phan phải xả trạm 2 lần trong vòng 1 giờ.
Trong lúc kẹt xe nhưng chưa thấy BOT Sóc Trăng xả trạm, tài xế của một doanh nghiệp ở Bạc Liêu đã đi thẳng vào nhà điều hành để phản ứng với lãnh đạo.
Thứ trưởng GTVT Nguyễn Nhật cho biết vừa ký công văn hỏa tốc chấp thuận giảm phí cho các phương tiện qua trạm BOT Sóc Trăng.
Chủ đầu tư trạm thu giá Sông Phan (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) đã chủ động có văn bản xin giảm giá cho các chủ phương tiện xung quanh trạm thu giá.
Trước áp lực của các tài xế, chủ đầu tư BOT Ninh An đã đơn phương cam kết miến phí cho xe loại 1 của 16 xã, phường trong bán kính 10 km (thuộc thị xã Ninh Hòa).
Không chịu nổi áp lực, chủ đầu tư BOT Ninh An phải nhờ UBND thị xã Ninh Hòa đứng ra chủ trì cuộc đối thoại với các tài xế.
Chỉ trong buổi sáng, BOT Ninh An phải xả trạm 2 lần sau khi các tài xế dừng xe ngay trạm để đòi tiền vé tháng.
Ngoài trạm BOT Cai Lậy đặt tại vị trí bất hợp lý, gây bức xúc cho cánh tài xế và người dân, còn có BOT Bắc Thắng Long - Nội Bài, Bến Thủy, Cầu Rác, Quán Hàu, Trảng Bom...
Ngoài 3 phương án Bộ GTVT đưa ra, Tổng cục Đường bộ đang nghiên cứu phương án thứ 4 mà các chuyên gia đề xuất giải quyết điểm nóng BOT Cai Lậy.
Bộ Tài chính cho rằng vẫn chưa nhận được đề nghị của các Bộ, ngành liên quan về xây dựng khung lợi nhuận cho các dự án, gây khó cho việc xác định lợi nhuận của nhà đầu tư.
24 giờ sau khi Thủ tướng quyết định tạm dừng thu phí tại BOT Cai Lậy, người dân ở đây trở lại cuộc sống bình thường, không còn tiếng còi inh ỏi và cảnh hỗn loạn như 5 hôm trước.
Là giám đốc và người đại diện pháp luật của công ty vận hành BOT Cai Lậy, nhưng ông Nguyễn Phú Hiệp không phải là ông chủ nắm quyền chi phối dự án BOT giao thông ồn ào này.
Tỉnh Thái Nguyên có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị dỡ bỏ trạm BOT Bờ Đậu trước sự phản đối của người dân địa phương về vị trí đặt trạm.
Trao đổi với Zing.vn, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết chiều nay Thủ tướng sẽ có chỉ đạo về sự việc đang diễn ra tại BOT Cai Lậy.
Đến cuối tháng 9/2017, dư nợ đối với các dự án BOT, BT giao thông đã lên 90.311 tỷ đồng, tăng 3,53% so với cuối năm trước, chiếm 1,46% tổng dư nợ trong nền kinh tế.
Ông Trần Quang Chiểu, Ủy viên thường trực Ủy ban Tài chính Ngân sách Quốc hội, cho rằng Nhà nước nên mua lại tất cả dự án BOT trên quốc lộ 1 để quản lý công khai, minh bạch hơn.
Trưa 3/12, các tài xế tiếp tục dùng nhiều cách câu giờ để phản đối trạm thu phí BOT Cai Lậy. Trạm thu phí này phải xả cửa 16 lần.