Ra mắt website đăng tin rao vặt miễn phí E.com.vn
Mới đây Công ty TNHH TM E Com đã chính thức ra mắt website đăng tin rao vặt miễn phí dưới tên miền là E.com.vn.
224 kết quả phù hợp
Ra mắt website đăng tin rao vặt miễn phí E.com.vn
Mới đây Công ty TNHH TM E Com đã chính thức ra mắt website đăng tin rao vặt miễn phí dưới tên miền là E.com.vn.
Honda SH 150i ế ẩm tại Indonesia nhưng đội giá cả chục triệu ở VN
Trong 8 tháng qua, Honda SH150i chỉ tiêu thụ được 2 chiếc ở Indonesia, nhưng ở Việt Nam mẫu scooter cao cấp này vẫn bị cửa hàng làm giá.
Kia Morning - mẫu xe 'đo ni đóng giày' cho phụ nữ hiện đại
Kia Morning là mẫu xe thành công với doanh số tăng trưởng đạt 65.000 xe, giữ vị trí top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam theo công bố của VAMA.
Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 6
TP.HCM tăng phí đỗ ôtô ở lòng đường, chủ công trình sai phép phải trả phí phá dỡ, chậm xử lý thủ tục hành chính phải xin lỗi dân… là những chính sách có hiệu lực từ tháng 6/2018.
Ngân sách chi hơn 1.000 tỷ mua 1.081 xe công trong năm 2017
Trong báo cáo gửi Quốc hội, Chính phủ cho biết trong năm 2017, ngân sách đã chi 1.030 tỷ đồng để mua 1.081 ôtô công, trung bình giá gần 1 tỷ đồng/xe.
TP.HCM bắt đầu thu phí ôtô đậu dưới lòng đường từ 1/6
TP.HCM sẽ tiến hành thu phí đối với ôtô đậu dưới lòng đường với giá từ 20.000-30.000 đồng/h tại 35 tuyến đường trên địa bàn TP.
TP.HCM thí điểm khoán xe công từ đầu tháng 5
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong vừa ký quyết định thí điểm khoán kinh phí sử dụng ôtô công đối với năm đơn vị.
Xe máy phải dán nhãn năng lượng
Môtô, xe máy được sản xuất, lắp ráp hoàn toàn mới hoặc nhập khẩu chưa qua sử dụng sẽ phải dán nhãn công bố mức tiêu thụ năng lượng như ôtô.
Người Sài Gòn sốc với đề xuất tăng phí đỗ ôtô lên 40.000 đồng/h
Nhiều chuyên gia, người dân cho rằng mức giá trong đề án tăng mức thu phí việc tạm dừng, đỗ ôtô dưới lòng đường, hè phố của Sở GTVT TP.HCM đưa ra quá cao, gây sốc cho người dân.
Thứ trưởng GTVT: ‘Thu phí vào sân bay có từ thời chưa có ACV’
Lãnh đạo Bộ GTVT cho biết việc thu phí vào sân bay do lịch sử để lại. Bộ đang cùng Bộ Tài chính rà soát việc thu phí vào sân bay theo đúng chỉ đạo của Phó thủ tướng.
Chi phí sửa chữa xe Hàn rẻ nhất tại Mỹ
Hyundai có chi phí sửa chữa thấp nhất trong năm qua tại Mỹ, vượt qua các hãng xe lớn đến từ Nhật Bản, Mỹ và Đức.
Thất hứa 3 lần, lãnh đạo Đà Nẵng phải xin lỗi dân và bị xét tín nhiệm
"Đà Nẵng sẽ tăng cường kỷ cương hành chính, thực hiện văn hóa xin lỗi. Trong các kỳ họp sẽ bỏ phiếu tín nhiệm theo quy định nếu lãnh đạo không thực hiện cam kết", ông Trung nói.
Hà Nội đề xuất tăng phí lòng đường, hè phố gấp 3 lần: Có thuyết phục?
Trước việc Hà Nội đề xuất tăng phí sử dụng lòng, hè đường lên cao nhất gấp 3 lần, nhiều ý kiến cho rằng tăng phí để tăng doanh thu ngân sách là chưa thuyết phục.
Tài xế trả tiền lẻ qua trạm BOT gây kẹt xe 2 km
Bức xúc hai trạm thu phí đặt quá gần, nhiều tài xế đã dùng tiền lẻ trả phí khi qua trạm BOT Ninh An, thị xã Ninh Hòa, khiến kẹt xe kéo dài.
Phải phát triển buýt trước khi nghĩ đến thu phí ôtô vào nội đô Sài Gòn
Nhiều chuyên gia cho rằng TP.HCM cần sớm phát triển hệ thống xe buýt chất lượng, hiện đại để thu hút người dân sử dụng trước khi nghĩ đến chuyện thu phí ôtô vào nội đô.
Thu phí ôtô vào nội đô, trung tâm Sài Gòn có giảm kẹt xe?
Nhà đầu tư giải pháp công nghệ đề án thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM cho rằng việc này có lợi cho phần đông người dân, hạn chế ôtô ra vào trung tâm sẽ giúp giảm ùn tắc giao thông.
Quy trình thu phí ôtô vào trung tâm Sài Gòn
Nhà đầu tư sẽ thu phí ôtô vào nội đô TP.HCM bằng các trạm khép kín, sử dụng công nghệ tích hợp hiện đại. Đề án dự kiến áp dụng từ năm 2020.
Từ năm 2020, ôtô vào trung tâm Sài Gòn phải đóng phí
Nhà đầu tư sẽ thu phí ôtô vào nội đô TP.HCM bằng các trạm thu phí khép kín, sử dụng công nghệ tích hợp hiện đại. Dự kiến đề án bắt đầu thu phí từ năm 2020.
Cai Lậy 'thất thủ' và những bất thường trong dự án BOT
Liên tục ùn tắc - xả trạm, BOT Cai Lậy (Tiền Giang) trở thành điểm nóng giữa lợi ích chủ đầu tư và tài xế, đồng thời phơi bày những góc khuất của dự án BOT.
Phần lớn người Mỹ không đủ khả năng mua xe hơi mới
Trái ngược với suy nghĩ thu nhập cao và giá xe rẻ, những hộ gia đình có thu nhập trung bình tại Mỹ không đủ khả năng mua xe mới mà phải mua xe cũ giá rẻ đã qua sử dụng.