Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt website đăng tin rao vặt miễn phí E.com.vn

Mới đây Công ty TNHH TM E Com đã chính thức ra mắt website đăng tin rao vặt miễn phí dưới tên miền là E.com.vn.

Đây là website đăng tin tìm việc làm và tuyển dụng nhân sự miễn phí, mua bán cho thuê bất động sản, ôtô, xe máy, mua bán thiết bị điện tử, công nghệ, mua bán thời trang, mỹ phẩm... Tất cả khách truy cập sẽ được đăng tin hoàn toàn miễn phí.

e.com.vn anh 1
Giao diện website rao vặt miễn phí e.com.vn.

Xây dựng các website đăng tin rao vặt miễn phí không còn là điều quá mới mẻ. Vài năm trở lại đây, thị trường website rao vặt ở Việt Nam cũng trở nên sôi động. Hàng loạt trang tin điện tử mua bán rao vặt lần lượt được ra đời. Mới đây nhất là sự ra đời của website E.com.vn.

Chia sẻ về mục đích tạo ra trang web đăng tin rao vặt miễn phí, ông Lê Đăng Phú (Đại diện Công ty TNHH TM E Com) cho biết: “Xu hướng mua bán online đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trong khi đó, số lượng các trang tin rao vặt miễn phí uy tín hiện nay tại Việt Nam chưa nhiều. Do đó, chúng tôi mong muốn website này phục vụ tối đa nhu cầu trao đổi thông tin, đăng tin mua bán rao vặt của mọi người. Các tin đăng tại đây đều hoàn toàn miễn phí”.

e.com.vn anh 2
Bộ lọc tìm kiếm của website rất tiện lợi và chi tiết.

Ngoài định hướng trở thành website đăng tin tìm việc làm và tuyển dụng nhân sự miễn phí, mua bán cho thuê bất động sản, ôtô, xe máy, mua bán thiết bị điện tử, công nghệ, mua bán thời trang, mỹ phẩm... có bộ lọc thông minh và chi tiết, trong thời gian tới, E.com.vn sẽ được xây dựng thành một sân chơi miễn phí cho mọi người. Đại diện E Com khẳng định: “Chúng tôi sẽ phấn đấu đưa website này trở thành một trong những thương hiệu rao vặt mua bán tiện lợi, đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam”.

Có một thực tế là không ít website rao vặt phải ngừng hoạt động hoặc bị rơi vào quên lãng vì không thút hút được người bán và mua. Chia sẻ về chiến lược để hạn chế tối đa rủi ro này, ông Phú khẳng định: “Để xây dựng E.com.vn trở thành một thương hiệu rao vặt mua bán uy tín hàng đầu, Công ty TNHH TM E Com sẽ không ngừng nâng cấp website, đồng thời chú trọng chăm sóc khách hàng, kiểm soát nội dung để tăng cường uy tín và chất lượng phục vụ khách truy cập”.

e.com.vn anh 3
Hình ảnh chi tiết một tin đăng.

Giám đốc công ty E Com còn cho biết: “Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư xây dựng giao diện website rao vặt sao cho gần gũi để khách hàng dễ sử dụng nhất. Mục tiêu của công ty là tối ưu giao diện sao cho mọi khách hàng truy cập vào website dù ở trình độ nào cũng có thể sử dụng được các tiện ích trên website này”.

Khi đăng ký trở thành thành viên trên website e.com.vn, khách hàng sẽ được quyền lợi đăng tin rao vặt, mua bán hoàn toàn miễn phí. Công ty cam kết mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật tối đa. Ngoài ra, tất cả bài đăng của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên đánh giá, kiểm duyệt để xác nhận thông tin. Nhằm tạo điều kiện cho việc mua bán diễn ra hiệu quả an toàn nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về trang website rao vặt miễn phí này, độc giả truy cập website e.com.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm