Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỗ trợ giảm hấp thụ chất béo với thực phẩm BVSK viên giảm cân Hoa Bảo

Giảm cân hiệu quả và an toàn luôn là cách giảm cân mọi người hướng đến để không chỉ có một thân hình thon gọn mà còn khỏe mạnh.

Tuy nhiên, mong muốn giảm cân thường khiến nhiều người quên rằng cách giảm cân có lợi nhất phải được thực hiện an toàn và lành mạnh. Giảm cân bền vững hơn khi đạt được từ những thay đổi lối sống trong một thời gian dài, chứ không phải là cách giảm cân cấp tốc.

vien giam can Hoa Bao anh 1
Giảm cân bền vững đến từ những thay đổi lối sống trong thời gian dài.

Để lấy thêm động lực giảm cân giảm béo, khi bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng hoặc phương thức ăn uống mới, bạn nên ghi lại nhật ký ăn uống cũng như thói quen hiện tại gồm loại thực phẩm và đồ uống đang dùng, thời gian ăn. Như vậy, bạn có thể biết mình cần thay đổi ở đâu.

Ngoài ra, ăn quá nhiều và khẩu phần ăn quá lớn (ngay cả đối với thực phẩm lành mạnh) cũng có thể làm thừa calo và tăng cân. Vì vậy, bạn cần theo dõi khẩu phần ăn cả bữa chính và bữa nhẹ để xác định có phù hợp với bản thân không. Nếu phù hợp, bạn bên duy trì khẩu phần đó, nếu không bạn có thể giảm khẩu phần xuống ít hơn.

vien giam can Hoa Bao anh 2
Cần theo dõi khẩu phần ăn của bữa chính và bữa nhẹ để xác định có phù hợp với bản thân không.

Mức giảm cân an toàn khoảng 0,5-1 kg/tuần, đồng ngĩa với việc bạn phải giảm khoảng 500 calo/ngày. Nếu bạn giảm hơn 500 calo/ngày hoặc ăn ít hơn 1.200 calo/ngày đều không an toàn hoặc không tốt cho sức khỏe, thậm chí không thể giúp bạn giảm cân trong thời gian dài.

Để giảm cân bền vững, bạn cần thường xuyên tập luyện thể dục bằng cách đặt mục tiêu mỗi tuần có 150 phút hoặc 2 giờ thể dục ở cường độ trung bình. Bạn cũng nên kết hợp tập thể dục aerobic trong hoạt động hàng ngày để hỗ trợ giảm cân. Tập thể dục được xem là cách hỗ trợ để giảm cân hiệu quả nhưng không phải luôn giúp bạn giảm cân trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, đây là phương pháp tốt nhất giúp bạn duy trì giảm cân trong thời gian dài.

vien giam can Hoa Bao anh 3
Bạn có thể tập một số bài tập aerobic như đi bộ, chạy bộ, bơi lội, đi xe đạp hoặc đi bộ đường dài.

Đánh giá lại tiến độ giảm cân là cách giúp bạn kiểm tra và tiếp tục thực hiện kế hoạch giảm cân phù hợp. Bạn có thể kiểm tra hàng tháng hoặc 2 lần/tháng để có thể kịp thời thay đổi chế độ ăn uống, bài tập thể dục phù hợp.

vien giam can Hoa Bao anh 4

Thực phẩm BVSK viên giảm cân Hoa Bảo hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo trong cơ thể, giảm hấp thụ chất béo, giảm choresterol máu, hạ mỡ máu. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ giảm cân, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, do mỡ máu cao gây nên. Độc giả liên hệ hotline 0914485511 - 0982305714 để biết thêm thông tin chi tiết.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Medistar Việt Nam và phân phối bởi Công ty TNHH TM Vy Vy Việt Nam.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm