'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
1.835 kết quả phù hợp
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Phân biệt trà đặc sản ở TP.HCM, bạn sành thế nào?
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Khách review 'ngậy và lợ' khi thử món mì trà sữa bắp bò ở Hà Nội
Món mì trà sữa trân châu bắp bò vừa được một thương hiệu ra mắt ở Hà Nội gây chú ý trên mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
Mặc áo tắm xuống phố thành mốt
Ý tưởng diện trang phục từ phòng tắm ra đường phố được tỷ phú Rihanna, chị em Kim Kardashian và Kylie Jenner nhiệt tình lăng xê, dự kiến tạo ra trào lưu mới.
Quán cà phê vỉa hè lên ngôi khi TP.HCM bớt nóng
Khác với không gian có khép kín, khung cảnh mát mẻ, thoáng đãng tại các tiệm cà phê vỉa hè với đôi ba chiếc ghế ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ tại TP.HCM.
IShowSpeed ăn bánh mì Huynh Hoa, 'đại náo' chợ Bến Thành
Chiều 14/9, IShowSpeed dạo chợ Bến Thành, thử bánh mì. Nam streamer với 29,7 triệu lượt đăng ký tạo ra cảnh hỗn độn tại một số tuyến đường chính ở quận 1, TP.HCM.
Tranh nổi tiếng nhất của Banksy bị đánh cắp
Các tác phẩm của nghệ sĩ đường phố trứ danh luôn là mục tiêu hấp dẫn của kẻ trộm. Một trong những phiên bản của bức tranh "Girl With Balloon" từng được đấu giá 25 triệu USD.
Rốt cuộc, bánh Trung thu nào 'hot' nhất năm nay?
Sánh ngang các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu nhân mochi và cốm non nổi lên như một hiện tượng đặc biệt trong mùa trăng năm nay.
Tiếc ngẩn ngơ cung đường 'Đà Lạt thu nhỏ' ở Hải Dương sau bão
Do ảnh hưởng từ siêu bão Yagi, nhiều cây phi lao trồng dọc hai bên tuyến đường vốn được ví như “Đà Lạt thu nhỏ” ở Hải Dương đã bị quật gãy, đổ rạp khiến nhiều người tiếc nuối.
Cảnh kinh ngạc khi con người du lịch khắp hành tinh
15 bức ảnh xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi Ảnh du lịch năm 2024 do Washington Post bình chọn.
2 biểu tượng du lịch của Hạ Long tan hoang sau bão Yagi
Sau khi siêu bão đổ bộ vào Hạ Long, hàng loạt các công trình bị tàn phá, trong đó có hai công trình được đầu tư lớn là Cung cá heo và Bảo tàng Quảng Ninh.
Ngừng đón khách đến khu du lịch Tam Đảo sau bão số 3
Ban Chỉ đạo PCTT&TKCN huyện Tam Đảo bố trí rào chắn barie 2 chiều đường lên và xuống núi để cấm đường, không cho người và phương tiện lên/xuống núi trong điều kiện thời tiết xấu.
Hóa 'nàng thơ' tại loạt quán cà phê trang trí Trung thu ở TP.HCM
Mùa Trung thu đến gần, hàng loạt quán cà phê với góc trang trí đa dạng, mang sắc màu mùa Tết trông trăng, đáp ứng sở thích chụp hình của giới trẻ.
Không xử phạt được vụ 3 cốc nước mía giá 90.000 đồng ở Huế
Theo cơ quan chức năng TP Huế, qua kiểm tra cho thấy quán có niêm yết giá công khai, việc phản ánh của du khách chưa đầy đủ.
Dính đầy dầu hắc sau khi tắm biển Nha Trang
Tắm biển Nha Trang chiều 1/9, du khách Trang Trần (24 tuổi, Cần Thơ) tá hỏa phát hiện bàn chân dính đầy dầu hắc. Nhiều người khác cũng nhìn và ngửi thấy mùi dầu dọc bãi biển.
Xác minh 3 cốc nước mía giá 90.000 đồng trước điểm di tích ở Huế
Sau khi nhận được thông tin phản ánh bán 3 cốc nước mía với giá 90.000 đồng, cơ quan chức năng ở Huế đang tiến hành xác minh.
Thực đơn hạng sang dành riêng dịp lễ 2/9 ở TP.HCM
Nhiều nhà hàng cao cấp ở TP.HCM ra mắt thực đơn đặc biệt dành riêng cho dịp Quốc khánh, thu hút thực khách trải nghiệm.
Newsfeed Rate tuần này ghi nhận xu hướng Y3K của DJ Mie, mái tóc tém cá tính của Ngọc Trinh, song không đánh giá cao lỗi makeup từ phía Lâm Minh.