Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách gợi cảm của Thư Kỳ ở tuổi 47

Thư Kỳ sử dụng các mẫu váy cắt xẻ để nổi bật tại sự kiện. Bên cạnh đó, phong cách của nữ diễn viên mang nét hoài cổ mà vẫn thời thượng.

phong cach thu ky anh 1

Sohu nhận định trang phục ấn tượng giúp Thư Kỳ trẻ trung, tăng thêm khí chất sành điệu. Trong khi đó, cây bút của 163 khẳng định qua từng năm, phong cách của Thư Kỳ trở nên ấn tượng hơn. Ở tuổi 47, nữ diễn viên trung thành với hình tượng gợi cảm. Cô thường xuyên diện loạt thiết kế bó sát, có chi tiết xẻ sâu hoặc cut-out. Ảnh: Sohu.

phong cach thu ky anh 6

Ngày sau khi công bố tin tức hợp tác với Michael Kors, Thư Kỳ tiếp tục trở thành đại sứ mảng làm đẹp của Tom Ford. Cô góp mặt trong chiến dịch quảng bá nước hoa của hãng. Hình ảnh gợi cảm, sang trọng của Thư Kỳ được cho là hợp với sản phẩm từ hãng. Ảnh: sqwhat.

Bạn gái DJ của The Weeknd chuộng phong cách gợi cảm

Simi Khadra thu hút sự quan tâm khi có hành động tình tứ với The Weeknd tại lễ hội âm nhạc Coachella. Cặp sao bắt đầu quen biết từ đầu năm 2022.

Nhà thiết kế ở TP.HCM lên loạt báo quốc tế nhờ làm đồ cho BlackPink

Tên tuổi của Duy Trần phủ sóng sau khi làm đồ cho Doja Cat. Điều này tạo cơ hội để anh hợp tác với loạt tên tuổi như Bella Hadid, BlackPink, Olivia Rodrigo.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Cùng chuyên mục