CEO bị sa thải vì bất đồng với ngôi sao livestream Trung Quốc
New Oriental đã sa thải CEO Sun Dongxu của công ty con East Buy sau khi anh này dính vào một cuộc tranh cãi với ngôi sao phát trực tuyến Dong Yuhui.
361 kết quả phù hợp
CEO bị sa thải vì bất đồng với ngôi sao livestream Trung Quốc
New Oriental đã sa thải CEO Sun Dongxu của công ty con East Buy sau khi anh này dính vào một cuộc tranh cãi với ngôi sao phát trực tuyến Dong Yuhui.
Triệu phú đôla 39 tuổi chia sẻ 4 cuốn sách giúp mình làm giàu
Đọc sách giúp Sanchez không lặp lại sai lầm của những người khác, tìm kiếm giải pháp thay vì chán nản trước khó khăn.
Mỹ quảng bá ẩm thực tới người Việt
Ngày 29/6, Tổng Lãnh sự quán Mỹ chính thức khởi động chương trình “Quảng bá thực phẩm Hoa Kỳ” bằng nhiều hoạt động và những ưu đãi dành cho thực khách.
TikTok Shop bùng nổ nhưng vẫn kém xa Shopee, Lazada
TikTok đã đạt được nhiều thành tựu trong cuộc chiến thương mại điện tử Đông Nam Á nhưng vẫn còn kém xa các đối thủ như Shopee, Lazada hay GoTo.
'Cơn sốt' ở thủ phủ tiệc nướng ngoài trời của Trung Quốc
Chiến dịch thu hút du khách tới thưởng thức món thịt nướng của chính quyền Truy Bác đã thành công, thúc đẩy doanh thu du lịch và gieo hy vọng chuyển đổi nền kinh tế của thành phố.
Apple Store trực tuyến có gì đặc sắc
Cửa hàng online do Apple vận hành sẽ có một số khác biệt như bán nhiều thiết bị tùy biến, phụ kiện, chính sách thu cũ đổi mới... Tuy nhiên, giá sẽ không hấp dẫn như chuỗi bán lẻ.
Công chức Trung Quốc được trả lương bằng tiền điện tử
Một số tỉnh ở Trung Quốc đã trả toàn bộ lương cho công chức, nhân viên doanh nghiệp quốc doanh bằng đồng nhân dân tệ kỹ thuật số, nhằm tăng tốc phủ sóng đồng tiền này.
Quốc gia trả tiền cho người dân để đạp xe đi làm
Một số quốc gia châu Âu đã đưa ra chính sách ưu đãi tài chính để khuyến khích người dân đi làm bằng xe đạp thay vì ôtô, và sử dụng bàn đạp thay vì nhiên liệu hóa thạch.
Du khách có cơ hội nhận được 165 USD khi đến Đài Loan du lịch
Những ngày qua, tín đồ du lịch Việt hào hứng với thông tin Đài Loan dành quà tặng là 5.000 Đài tệ (tương đương 165 USD) cho du khách quốc tế đến du lịch từ 1/5.
Sacchi và World Cup tràn ngập nghịch cảnh
Cuốn tự truyện “Calcio Totale” của HLV Arrigo Sacchi cho thấy sự khắc nghiệt của bóng đá Italy và tài năng của HLV mang đến nhiều phát kiến cho bóng đá thế giới.
Phương pháp khuyến khích trẻ em đọc sách trong mùa hè tại Mỹ
Tại Mỹ, mùa hè là thời điểm các chương trình khuyến đọc được tổ chức bởi thư viện cộng đồng được bắt đầu.
Mánh khóe của các 'chiến thần', 'pháp sư' livestream
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.
Chứng khoán lại giảm vì cổ phiếu bluechip
Đà giảm của hầu hết cổ phiếu vốn hóa lớn phiên hôm nay (16/3) một lần nữa kéo tụt chỉ số chứng khoán Việt Nam xuống dưới vùng 1.050 điểm.
Đại lý rao bán VinFast Lux A2.0 giá hơn 600 triệu đồng
Ở một số đại lý, VinFast Lux A2.0 đang được rao bán với giá khoảng 600-630 triệu đồng nhưng số lượng không nhiều.
Nỗi lo của mẹ Việt khi sinh con tại Nhật
Người Việt ở Nhật cho biết dù chính phủ có nhiều ưu đãi khi sinh con và nuôi con tại Nhật Bản, với gia đình có mức thu nhập trung bình, họ vẫn có thể gặp áp lực lớn về tài chính.
Hy vọng hồi sinh con phố "phương Tây của Seoul" không có nhiều kết quả. Hiện giờ, tình hình kinh doanh ở Itaewon vẫn ế ẩm, khi giới trẻ Hàn Quốc tìm nơi khác giải trí về đêm.
Lý do nhiều người Nhật không bao giờ du lịch nước ngoài
Theo một cuộc khảo sát, một số lượng lớn người Nhật nói rằng du lịch không còn là ưu tiên hàng đầu của họ trong năm nay.
Công ty mẹ TikTok muốn lấn sang 'mỏ vàng' giao đồ ăn tại Trung Quốc
ByteDance cho thấy họ muốn giành miếng bánh trong thị trường giao đồ ăn có giá trị tới 66,4 tỷ USD với những công ty lớn khác như Alibaba, Meituan.
Itaewon chưa thể hồi sinh sau 3 tháng xảy ra thảm kịch
Sau gần 3 tháng thảm kịch giẫm đạp xảy ra, các hàng quán ở khu Itaewon vẫn vắng vẻ, chưa thể vực dậy hoạt động kinh doanh vì ít khách ghé thăm.
Người Việt chi 1,1 tỷ USD cho ứng dụng gọi đồ ăn
Tại Việt Nam, tổng giá trị chi tiêu cho dịch vụ giao đồ ăn trong năm 2022 đạt 1,1 tỷ USD. Hiện dịch vụ của Grab và ShopeeFood là phổ biến nhất.