Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim trường 'Chicago Fire' náo loạn vì bị một tay súng tấn công

Đoàn phim "Chicago Fire" phải dừng hoạt động sau vụ nổ súng bất ngờ xảy ra tại West Side (Chicago, Mỹ).

Ngày 15/9 (giờ địa phương), People đưa tin ê-kíp của Chicago Fire đang quay phim tại nhà tang lễ AA Rayner & Sons ở West Side (Chicago, Mỹ) thì một tay súng bất ngờ tấn công ở địa điểm gần đó.

Đối tượng nổ nhiều phát súng trước khi nhảy vào xe hơi và nhanh chóng tẩu thoát vào một hẻm nhỏ.

Theo CWB Chicago, Sở Cảnh sát Chicago sau đó xác nhận rằng một tay súng có trang bị vũ trang đã bắn vào nhóm người đang đứng ở khu vực 5900 của West Madison.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để bảo vệ các thành viên trong đoàn phim. Đại diện Sở Cảnh sát Chicago cho biết không ai bị thương sau vụ nổ súng. Song đoàn phim Chicago Fire phải dừng quay.

Ông Charles Childs Jr - đại diện của nhà tang lễ AA Rayner & Sons - nói vụ việc khiến dàn diễn viên và nhân viên trở nên náo loạn. Ngoài ra, cùng thời điểm, một vụ cháy cũng diễn ra tại phim trường và được dập tắt ngay sau đó.

"Thật hỗn loạn vì nhiều sự việc xảy ra cùng lúc. Tuy nhiên, tất cả chúng tôi đều cảm ơn vì không ai bị thương", ông Charles Childs Jr chia sẻ.

Chicago Fire là phim truyền hình chính kịch do Michael Brandt và Derek Haas sáng tạo, Dick Wolf là nhà sản xuất. Tác phẩm ra mắt lần đầu trên kênh NBC vào năm 2012.

Series ghi lại cuộc sống cá nhân, nghề nghiệp của những nhân viên lính cứu hỏa đang làm việc ở Chicago. Ngoài dập tắt các đám cháy, những nhân viên này còn làm nhiều việc tốt để giúp đỡ người dân địa phương.

Phần 9 của series phim truyền hình lên sóng vào năm 2021. Ê-kíp đang trong quá trình triển khai phần 10 và 11.

Chicago Fire thu hút dàn diễn viên như Jesse Spencer, Monica Raymund, Kara Killmer...

Gisele Bundchen căng thẳng với cầu thủ Tom Brady

Nguồn tin thân cận tiết lộ siêu mẫu không hài lòng về việc chồng trở lại sân cỏ. Cả hai trở nên căng thẳng trong thời gian qua.

Kim Kardashian bị tổng biên tập Anna Wintour ngó lơ

Khoảnh khắc ngôi sao truyền hình thực tế không được chào đón bởi tổng biên tập Vogue trở nên viral trên mạng xã hội.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm