Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian bị tổng biên tập Anna Wintour ngó lơ

Khoảnh khắc ngôi sao truyền hình thực tế không được chào đón bởi tổng biên tập Vogue trở nên viral trên mạng xã hội.

Theo Daily Mail, Kim Kardashian vừa tham dự sự kiện thời trang Fendi Spring 2023 ở thành phố New York (Mỹ). Trong show của Fendi, Kim Kardashian và Sarah Jessica Parker ngồi cạnh nhau ở hàng ghế đầu.

Kết thúc chương trình, ngôi sao truyền hình thực tế đã lại gần để chào hỏi tổng biên tập Vogue Anna Wintour. Song, bà Anna Wintour không để ý và quay sang ôm chầm lấy Sarah Jessica Parker.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này ngay sau đó trở nên viral trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều khán giả tinh ý phát hiện Kim Kardashian trở nên lúng túng, khó xử khi bị người đứng đầu của tạp chí Vogue ngó lơ.

Tuy nhiên, nhiều người cũng khá ngạc nhiên trước hành động của Anna Wintour bởi trước đây giữa bà và Kim có mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm.

Kim Kardashian từng trên 3 lần xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue. Đồng thời, bà mẹ 4 con là khách mời quen thuộc tại sự kiện Met Gala.

Năm 2019, khi được hỏi về Kim Kardashian, tổng biên tập Vogue chia sẻ: "Trong số các thành viên của gia đình Kardashian, Kim là người thay đổi nhiều nhất. Tôi ngưỡng mộ phong cách thời trang của cô ấy".

Kim bi ngo lo anh 3

Bà Anna Wintour và Kim khá thân thiết trong thời gian trước. Ảnh: Getty.

Anna Wintour sinh năm 1949, được truyền thông quốc tế nhận định là người đàn bà quyền lực nhất làng mốt. Đến nay, sau hơn 30 năm hoạt động, bà vẫn ngồi vững trên "ngai vàng" của mình.

Về phía Kim Kardashian, gần đây, cô muốn lấn sân sang con đường điện ảnh. Trong một cuộc phỏng vấn với Interview, ngôi sao truyền hình thực tế đã có những chia sẻ về sự nghiệp của mình.

Khi được hỏi rằng liệu Kim có kế hoạch diễn xuất trở lại sau khi thực hiện bộ phim PAW Patrol hay không, cô tiết lộ rằng bản thân sẵn sàng tham gia nhiều vai diễn hơn nữa nếu được trao cơ hội.

"Tôi có đóng phim nữa không ư? Chắc chắn là có nếu điều thú vị đó xảy ra rồi! Có thể là một bộ phim của Marvel chẳng hạn, điều đó thật tuyệt. Tôi không chủ động tìm kiếm, nhưng tôi nghĩ rằng điều gì phải tới rốt cục cũng sẽ tới", cô nói.

Victoria Beckham nói con dâu Nicola Peltz thay đổi

Nguồn tin thân cận của Victoria Beckham tiết lộ cựu thành viên Spice Girls vẫn không hài lòng về con dâu.

Gisele Bundchen căng thẳng với cầu thủ Tom Brady

Nguồn tin thân cận tiết lộ siêu mẫu không hài lòng về việc chồng trở lại sân cỏ. Cả hai trở nên căng thẳng trong thời gian qua.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm