Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria Beckham nói con dâu Nicola Peltz thay đổi

Nguồn tin thân cận của Victoria Beckham tiết lộ cựu thành viên Spice Girls vẫn không hài lòng về con dâu.

Theo Mirror, dù chủ động mời Nicola Peltz dự show tại Paris Fashion Week vào cuối tháng 9, vợ David Beckham vẫn chưa hết lạnh nhạt với con dâu. Nguồn tin thân thiết của nhà Beckham tiết lộ cựu thành viên Spice Girls nói con dâu thay đổi, không còn là "cô gái đáng yêu" như Victoria từng biết.

"Nicola Peltz không nổi tiếng trước khi gặp gỡ Brooklyn. Cô ấy giàu có và chỉ được biết đến với một số vai diễn nhỏ. Chỉ đến khi Nicola Peltz yêu và cưới Brooklyn, tên tuổi của cô ấy mới trở nên nổi tiếng", Mirror dẫn lời nguồn tin.

Giữa lúc mâu thuẫn với Victoria, vợ chồng Brooklyn vừa xuất hiện tại sự kiện thời trang của Vogue ở New York, Mỹ. Trong suốt chương trình, con trai của của David Beckham luôn nắm chặt tay vợ. Nicola Peltz diện đồ trẻ trung, khuôn mặt rạng rỡ đi bên chồng.

Nicola Peltz,  Victoria Beckham anh 1

Victoria và con dâu ngày càng xa cách. Ảnh: @victoriabeckham.

Trước đó, Daily Mail đưa tin vợ chồng Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được mời tham dự show diễn của Victoria tại Paris Fashion Week vào cuối tháng 9. Động thái này chứng tỏ Victoria có thiện chí làm lành với 2 con.

"Mọi người đều được mời, bao gồm cả Brooklyn và Nicola. Mặc dù vẫn chưa chắc chắn rằng họ sẽ đến", nguồn tin nói với báo Anh.

Theo truyền thông Anh, mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Victoria Beckham và con dâu Nicola Peltz bắt nguồn từ việc Peltz không mặc áo cưới do mẹ chồng thiết kế và chuyện bà Beck chiếm spotlight trong lễ cưới của con dâu.

Nicola Peltz,  Victoria Beckham anh 2

Vợ chồng Brooklyn dự show thời trang. Ảnh: Vogue.

Theo People, Victoria cảm thấy đau lòng và lo lắng. Cựu thành viên Spice Girls lo ngại mâu thuẫn kéo dài sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ với con trai. Brooklyn căng thẳng khi đứng giữa mẹ và vợ. Nguồn tin từ Mirror cho biết Romeo - con trai thứ hai nhà Beckham - đang đóng vai trò hòa giải.

"Brooklyn và Romeo thân thiết hơn. Romeo hiện tại chính là chỗ dựa tinh thần của anh trai. Cậu ấy gọi điện cho Brooklyn liên tục và cũng nói chuyện với Nicola để cố gắng xoa dịu tình hình. Thật khủng khiếp cho Brooklyn khi cuộc sống hôn nhân lại bắt đầu với quá nhiều căng thẳng giữa mẹ và nàng dâu mới. Trong khi, Nicola đòi hỏi sự trung thành tuyệt đối từ Brooklyn", nguồn tin nói.

Brooklyn Beckham luôn bên vợ mặc kệ bàn tán

Trong cuộc phỏng vấn của Vogue, Brooklyn Beckham - Nicola Peltz cho biết những lời bàn tán của dư luận làm mối quan hệ của họ thêm bền chặt.

Căng thẳng leo thang giữa Victoria và Nicola Peltz

Nicola Peltz cảm thấy bị mẹ chồng chiếm lấy sự chú ý trong tiệc cưới. Kể từ đám cưới hồi tháng 4, vợ chồng Brooklyn Beckham chưa từng gặp lại David Beckham và Victoria.

Victoria Beckham đau lòng vì rạn nứt với con dâu

Victoria Beckham và Nicola Peltz hiếm khi tương tác trên mạng xã hội sau bất hòa. Họ chưa gặp nhau đã nhiều tháng.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm