‘The Invitation’ đổi mới hình tượng ma cà rồng ra sao?
Với cốt truyện hấp dẫn, “The Invitation” trên FPT Play đã thổi làn gió mới vào huyền thoại ma cà rồng kinh điển.
234 kết quả phù hợp
‘The Invitation’ đổi mới hình tượng ma cà rồng ra sao?
Với cốt truyện hấp dẫn, “The Invitation” trên FPT Play đã thổi làn gió mới vào huyền thoại ma cà rồng kinh điển.
Chi Pu chưa thành công trong vai nữ chính của "Mười: Lời nguyền trở lại". Tuy nhiên phần 2 của "Mười" cũng bị so sánh vì chất lượng không bằng phim "Mười" của nhiều năm trước.
Hồng Ánh: 'Người thứ 3 là cơ hội để đôi lứa nhìn lại mình'
Nữ diễn viên kỳ cựu phản đối chuyện đánh ghen dữ dội như trong “Mười: Lời nguyền trở lại”, đồng thời nhận định kẻ thứ 3 là cơ hội để cặp đôi đánh giá lại cảm xúc của mình.
Phim Việt mất hút hoàn toàn trước sự oanh tạc của 'Avatar' và phim Hàn
Thành tích của phim ngoại kéo dài chuỗi thua ê chề của phim Việt trong suốt thời gian vừa qua.
Lý Hải bị phớt lờ và vị thế của phim hành động Việt
Nhận được nhiều lời khen nhưng "Lật mặt: 48h” không được gọi tên ở bất kỳ hạng mục nào tại giải Cánh diều 2021, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.
Hai phim kinh dị Việt gần đây có nhiều yếu tố hấp dẫn, có thể tạo bất ngờ cho người xem. Tuy nhiên, chất lượng cả hai đều ở mức trung bình vì kịch bản kém, nhiều lỗi.
Cần xử lý việc xâm hại nghiêm trọng bản quyền phim Việt trên TikTok
Giới làm phim, nhà phát hành Việt đồng thuận với nhận định bản quyền điện ảnh đang bị xâm phạm nghiêm trọng trên TikTok. Đã đến lúc cần sự vào cuộc của các bên liên quan.
Những video review hoặc trích từ phim điện ảnh đang tràn lan trên TikTok. Nền tảng này làm thay đổi cách thưởng thức phim theo hướng tiêu cực.
Bến đò ở nông thôn Việt Nam qua ống kính Nguyễn Hữu Tuấn
Tập sách ảnh “Tiếng gọi đò” của nhà nhiếp ảnh Hữu Tuấn tập hợp những bức chụp bến đò, con đò, sinh hoạt sông nước ngoài Bắc, trong Nam trong ba thập kỷ 1980, 1990 và 2000.
Phim Việt tụt dốc nửa đầu 2022
Phần lớn các phim Việt ra mắt nửa đầu năm 2022 gây thất vọng vì cách truyền thông quá đà, nội dung cũ kỹ và chất lượng không được như quảng cáo.
Đường phố ở Việt Nam xuất hiện trong phim kinh dị Mỹ
Hình ảnh đường phố Việt Nam đã được sử dụng trong một phân cảnh của phim hoạt hình “Night of the Mini Dead”. Tác phẩm thuộc series ăn khách “Love, Death & Robots”.
Điểm yếu của phim kinh dị đầu năm 2022
Trong ba tháng qua, điện ảnh Việt chào đón nhiều tựa phim kinh dị mới ra rạp. Tuy nhiên, các tác phẩm đều gặp nhiều điểm yếu trong cách triển khai câu chuyện.
Dàn sao nhí có cứu được nội dung 'Bóng đè'?
Tác phẩm của đạo diễn Lê Văn Kiệt ghi điểm ở một số màn hù dọa cùng diễn xuất của Lâm Thanh Mỹ, Cát Vi, nhưng “gãy” phần kịch bản do quá ôm đồm.
Nhà sản xuất Việt thiệt hại hơn 6 tỷ đồng vì dời lịch chiếu phim
Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, các nhà sản xuất Việt quyết định hoãn chiếu phim. Họ chấp nhận thiệt hại về tài chính sau mỗi lần dời lịch.
Trong tháng 3, rạp Việt chào đón 5 tựa phim là "Người lắng nghe: Lời thì thầm", "Mến gái miền Tây", "Bóng đè", "578 phát đạn kẻ điên" và "Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác".
Cảnh 18+ trong phim Việt vượt vòng kiểm duyệt
Kiểm duyệt phim vẫn là câu chuyện được nhắc nhiều trên các diễn đàn về điện ảnh Việt những năm qua. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi "Bẫy ngọt ngào", "Chuyện ma gần nhà" ra rạp.
'Chuyện ma gần nhà' - bộ phim Việt gây chia rẽ giới phê bình
Bộ phim của đạo diễn Trần Hữu Tấn là sự tiến bộ trong hệ thống kiểm duyệt. Sau vài ngày công chiếu, phim hiện gây ra hai luồng ý kiến trong giới chuyên môn.
Kỷ lục phòng vé và làn sóng tranh cãi về ‘Chuyện ma gần nhà’
“Chuyện ma gần nhà” khai thác yếu tố kinh dị từ những truyền thuyết quen thuộc. Phim gặt hái doanh thu ấn tượng, nhưng cũng hứng chịu nhiều bình luận trái chiều.
Giới trẻ Hà Nội: 'Nhiều phim có bản lậu nhưng chỉ muốn chờ ra rạp xem'
Háo hức đặt vé khi phòng chiếu ở Hà Nội mở cửa, Minh Ngân (quận Hai Bà Trưng) cho hay cô chấp nhận mua vị trí trong góc, ngồi chéo vì "được xem phim ngoài rạp trở lại là vui rồi".
Nước đi mới của phim kinh dị Việt
“Chuyện ma gần nhà” có sáng tạo trong việc "hợp lý hóa" sự tồn tại của ma quỷ, vốn là điều ít thấy ở điện ảnh Việt.