Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phiên bản Thanos mới sẽ là cơn ác mộng đối với vũ trụ Marvel

Thanos sở hữu trạng thái sức mạnh mới thông qua việc sử dụng Mjolnir gắn viên đá vô cực thứ bảy. Và đó sẽ là cơn ác mộng tồi tệ đối với phần còn lại của vũ trụ.

Thanos anh 1

Sentry, Spider-Man, Captain America... đều bị Thanos biến thành xác sống. Ảnh: ScreenRant.

Trong Thunderbolts #5, phiên bản đáng sợ bậc nhất của Thanos sẽ xuất hiện khi hắn có thể sử dụng búa thần (của Asgard) kết hợp với viên đá vô cực hùng mạnh mới xuất hiện. Đây được xem là mối đe dọa lớn nhất đối với toàn bộ vũ trụ trong suốt dòng thời gian dài dằng dặc của mình.

Cụ thể, ác nhân có tên Nightmare đã hút năng lượng ác mộng từ những góc tối tăm trong đa vũ trụ, để rồi dẫn đến phiên bản đáng sợ bậc nhất của Thanos.

Được biết, Thunderbolts #5 là tác phẩm mới của Jim Zub, Sean Izaakse, Netho Diaz, Victor Nava, Java Tartaglia và VC's Joe Sabino (Marvel Comics), Terminus tiết lộ rằng mình thực sự là ác nhân Nightmare và chia sẻ kế hoạch sử dụng sức mạnh của America Chavez để lấy năng lượng từ khắp nơi trên thế giới.

Sau khi dần khống chế được Chavez, hắn nói với Thunderbolts rằng sẽ đi tới những cột mốc thời gian tăm tối nhất để hấp thụ các “mảnh năng lượng ác mộng". Tại một trong ba thực tại đáng sợ nhất, Thanos đã sử dụng viên đá vô cực cùng Mjolnir để tạo ra một đội quân xác sống khổng lồ.

Thanos anh 2

Chiếc búa Mjolnir khiến Thanos trở nên đáng sợ hơn nữa. Ảnh: ScreenRant.

Trong thế giới truyện tranh Marvel, phiên bản Thanos nguy hiểm nhất từ lâu đã được đề cập tới. Trong thực tại đó, hắn là nhân vật phản diện đã được tiên tri (dự đoán) rằng sẽ hạ sát Thor. Còn giờ đây, việc Titan Điên có thể sử dụng Mjolnir với các viên đá vô cực (bao gồm cả viên đá mới nhất vừa được tiết lộ) hoàn toàn có thể là căn cứ biến lời tiên đoán ấy trở thành sự thật.

Trong hai thực tại đáng sợ khác, Dormammu đã hạ gục Clea Strange và lãnh đạo đội quân bóng tối của riêng mình. Trong khi Galactus trở nên hùng mạnh hơn khi có thể đập tan một hành tinh chỉ bằng tay không.

Quả thật, trong các thực tại đó, ác nhân mới là kẻ thống trị, còn các siêu anh hùng đều lâm vào tình cảnh nguy khốn. Và cả đa vũ trụ sẽ phải đối diện với nguy cơ cao khi Nightmare đang hút năng lượng bóng tối từ các thực tại đáng sợ nhất.

Trong đó, viễn cảnh về việc Thanos có thể sử dụng Mjolnir với các viên đá vô cực một cách thuần thục, theo ý muốn của mình hoàn toàn có thể là một chi tiết gợi ý cho sự ra mắt về một phiên bản đáng sợ nhất của Titan Điên.

Với đội quân xác sống đáng sợ của mình, Thanos có thể khiến vũ trụ Marvel rơi vào hỗn loạn.

Quái vật cấp God có thể là trùm cuối trong 'One-Punch Man'

Những diễn biến mới nhất trong "One-Punch Man" đã phần nào xác nhận giả thiết lớn liên quan tới God. Quái vật cấp cao này nhiều khả năng sẽ là phản diện cuối cùng của bộ truyện.

Liệu có một mất mát lớn sắp diễn ra trong 'One Piece'

Tác giả của “One Piece”, Eiichiro Oda, đã tiết lộ rằng một nhân vật quan trọng trong bộ truyện tranh nổi tiếng của ông có thể sẽ chết vào năm 2023.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm