Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liệu có một mất mát lớn sắp diễn ra trong 'One Piece'

Tác giả của “One Piece”, Eiichiro Oda, đã tiết lộ rằng một nhân vật quan trọng trong bộ truyện tranh nổi tiếng của ông có thể sẽ chết vào năm 2023.

one piece anh 1

Oda đã gợi ý một thông điệp nhiều tầng nghĩa tại Jump Festa 2023. Ảnh: ScreenRant.

Như mọi năm, Eiichiro Oda đã chia sẻ đôi chút về những gì sắp diễn ra trong bộ truyện One Piece sắp tới. Và thông điệp của ông tại Jump Festa 2023 đã gợi ý rằng có thể có một hoặc nhiều nhân vật của bộ manga không thể sống sót đến cuối cùng. Chắc chắn, điều này đã khiến cộng đồng hâm mộ One Piece rơi vào trạng thái thấp thỏm, đứng ngồi không yên.

Jump Festa là chương trình thường niên được tổ chức tại Nhật Bản bởi Shueisha, nhà xuất bản của tạp chí Jump, nơi các bộ truyện tranh nổi tiếng hàng đầu như One Piece được đăng thành nhiều kỳ.

Gần đây, một trong những điểm nổi bật của sự kiện là việc tác giả Eiichiro Oda bật mí đôi điều về nội dung tác phẩm trong năm tiếp theo với người hâm mộ của mình trên toàn thế giới. Mỗi lần như vậy, các gợi ý của Oda thường ám chỉ về một diễn biến sẽ diễn ra trong manga vào năm sau.

Với việc One Piece đã bắt đầu bước vào những phần truyện cuối cùng (dù phần kết còn rất xa), người hâm mộ tham gia sự kiện cũng như theo dõi qua thông tin trực tuyến cũng sẽ háo hức hơn bình thường về những manh mối có thể xuất hiện trong tương lai.

one piece anh 2

Thông điệp của Oda tại Jump Festa 2023. Ảnh: Artur - Thư viện Ohara.

Theo Screen Rant, thông điệp của Oda tại Jump Festa 2023 bắt đầu bằng một bản tóm tắt tất cả những điểm nổi bật tuyệt vời mà năm 2022 đã có đối với One Piece. Tất nhiên, sự kết thúc của phần truyện Wano Arc hay việc phát hành One Piece Film: RED sẽ là hai điểm đáng chú ý chính.

Để trấn an người hâm mộ, Oda nhấn mạnh rằng bộ truyện đang ở trong những giai đoạn cuối cùng nhưng mọi người không nên lo lắng về việc nó sẽ kết thúc sớm mà chỉ cần tận hưởng cuộc hành trình ấy.

Cuối cùng, về những gì sắp diễn ra trong manga One Piece, Oda bắt đầu nói về tương lai của bộ truyện và kết thúc bằng câu nói: “Tôi hy vọng không có ai chết!".

one piece anh 3

Nhiều độc giả hâm mộ bối rối trước những thông điệp của tác giả Oda. Ảnh: WallpaperAccess.

Nếu ai theo dõi Oda lâu nay chắc hẳn đều biết những câu trả lời chính thức của ông ấy luôn mang ý nghĩa sâu sắc hơn. Và câu nói trên càng khiến người hâm mộ bối rối khi một trận chiến lớn sắp diễn ra trong One Piece.

Năm ngoái, trong thông điệp của mình, Oda đã nhắc nhở người hâm mộ nên để ý nhiều hơn tới Luffy. Kết quả là thuyền trưởng băng Mũ Rơm đã đánh thức Trái ác quỷ của mình và có được trạng thái mới - Gear Fifth.

Tới đây, nhiều độc giả trung thành đang đau đầu suy nghĩ trước xem nhân vật nào trong One Piece có khả năng “ra đi” sớm nhất. Và sẽ là một bước ngoặt hoàn toàn khó tin nếu người chết đi lại là một thành viên của băng hải tặc Mũ Rơm. Họ đều là những nhân vật quan trọng và có sức ảnh hưởng lớn tới Luffy.

Dù vậy, để biết được nhiều hơn thông qua những gợi ý kín kẽ của Oda, người hâm mộ chỉ còn cách chờ đợi vào tương lai khi các tập mới của One Piece chính thức ra mắt.

Những con số về thói quen đọc sách trong năm qua

Nếu tập thể dục nâng cao sức khỏe thì đọc sách là phương pháp nâng cao tâm trí. Nền tảng Basmo đã tổng hợp một vài số liệu thú vị về việc đọc sách.

DC gợi ý về một sự kết hợp chính thức với Marvel

Đã nhiều năm kể từ khi DC và Marvel cùng bắt tay hợp tác với các tác phẩm truyện tranh crossover. Chính vì vậy, những thông tin mang tính gợi ý của DC khiến độc giả rất háo hức.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm