Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quái vật cấp God có thể là trùm cuối trong 'One-Punch Man'

Những diễn biến mới nhất trong "One-Punch Man" đã phần nào xác nhận giả thiết lớn liên quan tới God. Quái vật cấp cao này nhiều khả năng sẽ là phản diện cuối cùng của bộ truyện.

quai vat god anh 1

Quái vật cấp God có thể là ác nhân mạnh nhất từng xuất hiện. Ảnh: ScreenRant.

One-Punch Man đã xác nhận một trong những giả thuyết lớn nhất của bộ manga đình đám này khi kết hợp hai bí ẩn lớn nhất của nó: Nhân vật phản diện bí ẩn được gọi là Chúa và lời tiên tri "Trái Đất đang gặp rắc rối" do nhà tiên tri Shibabawa để lại.

Lời tiên tri này là một trong những chủ đề cốt lõi của bộ truyện. Nó dự đoán sự xuất hiện của mối đe dọa lớn nhất mà Trái Đất từng phải đối mặt. Với những tình tiết mới nhất, hiểm họa này nhiều khả năng sẽ là quái vật cấp God - hiện chưa lộ quá nhiều năng lực, sức mạnh. Những bí ẩn về hắn vẫn đang được lật dở thông qua từng chương truyện mới.

Theo mạch truyện, trước khi qua đời, nhà tiên tri vĩ đại Shibabawa đã để lại một lời tiên tri rất đáng e ngại qua một thông điệp đơn giản: "Trái Đất đang gặp rắc rối!". Thảm họa không được xác định rõ ràng nhưng sẽ xảy ra trong khoảng thời gian một năm và Shibabawa chưa bao giờ sai trước đây.

Rất nhiều nhân vật phản diện đã xuất hiện trong dòng chảy của bộ manga này như Boros, Vua quái vật Orochi hay Thợ săn anh hùng Garou… nhưng chưa có ai đạt tới đẳng cấp của trùm cuối. Ngay cả Garou - nhân vật khiến Saitama chật vật nhất từ đầu truyện cũng chỉ là kẻ đang được “cho mượn” sức mạnh.

Họ là những nhân vật mang tính gợi ý về một thảm họa đáng sợ đã được báo trước sắp xảy ra. Cũng bởi vậy, hầu hết đều bị các anh hùng, chủ yếu là Saitama, dọn dẹp gọn gàng.

quai vat god anh 2

Psykos đã nhìn thấy điều gì đó rất đáng sợ. Ảnh: Manga.

Tuy nhiên, phần truyện mới, nhờ có Psykos, một siêu năng lực gia mạnh mẽ, người đọc đã lần mò được phần nào manh mối về lời tiên tri đáng sợ trên. Psykos được coi là một nhân vật then chốt để định hình mạch truyện.

Sự xuất hiện của cô ta không ảnh hưởng quá nhiều tới Saitama nhưng lại là manh mối để giải đáp câu đố cuối cùng của One-Punch Man. Từ đó, hé lộ danh tính của mối nguy hiểm lớn nhất mà Trái Đất từng phải đối mặt.

Trong chương #176 của One-Punch Man, tác giả đã cung cấp thêm nhiều thông tin chi tiết về quá khứ của Psykos, kẻ đã thành lập hiệp hội quái vật dưới vỏ bọc là Gyoro Gyoro. Hiệp hội Quái vật được lập với mục đích tiêu diệt loài người trên Trái Đất.

Trước đây, cô ta từng là bạn của Fubuki và là phó chủ tịch của "Hiệp hội nghiên cứu siêu nhiên". Để theo kịp siêu năng lực tuyệt vời của Fubuki, Psykos đã nghiên cứu một khả năng mới, "Con mắt thứ ba", cho phép cô nhìn thấy tương lai.

quai vat god anh 3

Và Fubuki đã mơ hồ cảm nhận được sự đáng sợ đó. Ảnh: Manga.

Tuy nhiên, những trải nghiệm đó đã khiến Psykos gần như phát điên. Sau khi gần như sống sót trong trận chiến chống lại hiệp hội anh hùng, Psykos đã bị Fubuki đánh bại và bắt giữ. Khi đó, Fubuki đã cố gắng nhìn vào tâm trí của kẻ thù để cố tìm ra điều gì đã khiến Psykos trở nên điên loạn và xấu xa đến như thế.

Bởi khi ấy, Fubuki đã lờ mờ cảm nhận được một số hình ảnh đáng sợ liên quan tới God. Điều cô cần là khẳng định lại một lần nữa và tìm ra chân tướng của mối hiểm họa này.

Chương #176 của One-Punch Man cũng đã kết nối tầm nhìn của Psykos với lời tiên tri của Shibabawa. Vì vậy nhiều khả năng, họ đang cùng nói về một thực thể đáng sợ sắp uy hiếp Trái Đất.

Bên cạnh Fubuki, một tổ chức bí ẩn khác có tên Tsukuyomi cũng đang cố gắng tìm kiếm thông tin và thậm chí là chiếm đoạt sức mạnh từ Psykos. Đây là manh mối đầu tiên cho thấy những gì Psykos nhìn thấy ở tương lai sẽ là yếu tố quyết định đến việc giải đáp bí ẩn lớn nhất về God.

Những con số về thói quen đọc sách trong năm qua

Nếu tập thể dục nâng cao sức khỏe thì đọc sách là phương pháp nâng cao tâm trí. Nền tảng Basmo đã tổng hợp một vài số liệu thú vị về việc đọc sách.

DC gợi ý về một sự kết hợp chính thức với Marvel

Đã nhiều năm kể từ khi DC và Marvel cùng bắt tay hợp tác với các tác phẩm truyện tranh crossover. Chính vì vậy, những thông tin mang tính gợi ý của DC khiến độc giả rất háo hức.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm