Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện xác người trong vali mua từ cuộc đấu giá

Cảnh sát New Zealand đang điều tra vụ việc xác người được tìm thấy trong một chiếc vali được mua tại một buổi đấu giá, Guardian đưa tin ngày 16/8.

Các thi thể này nằm trong số những vật dụng từ một nhà kho được một gia đình mua lại. Theo truyền thông New Zealand, nhiều thi thể có thể đã được tìm thấy.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra với tội danh giết người, cũng như cố gắng nhận diện các nạn nhân. Giới chức New Zealand tin rằng gia đình phát hiện vụ việc không hoàn toàn vô can.

Những người này đã gọi cảnh sát khi tìm thấy các thi thể ngay sau khi “mang một tài sản không có chủ sở hữu về nhà”, thanh tra Tofilau Faamanuia Vaaelua nói.

an mang new zealand anh 1

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Stuff.

Cảnh sát New Zealand không cung cấp thêm thông tin về vụ việc và chỉ cho biết họ đang khám nghiệm tử thi.

“Chúng tôi hiểu công chúng rất quan tâm tới những gì đã xảy ra. Tuy vậy, xét đến bản chất của phát hiện này, vẫn có nhiều câu hỏi cần được làm rõ”, ông Faamanuia Vaaelua nói. “Ưu tiên của cảnh sát là xác nhận danh tính của các nạn nhân để có thể hiểu toàn bộ bối cảnh vụ việc”.

Ông cũng khẳng định vụ việc không gây ra mối nguy hại trực tiếp với công chúng.

“Tôi thấy buồn cho gia đình này vì họ không liên quan gì”, một người hàng xóm của gia đình phát hiện ra các thi thể nói với Newshub. “Ai đã làm điều này hãy đứng ra nhận trách nhiệm. Đây là điều không công bằng, là điều kinh khủng”.

Tờ Stuff cho biết một số hàng xóm khác đã người thấy “mùi tồi tệ” trước khi cảnh sát tới. Một phụ nữ cho biết con của bà thấy một vali được kéo ra khỏi nhà tới một căn lều pháp y, trong khi các cảnh sát và đội ngũ pháp y dường như bị sốc.

Diễn biến mới vụ người phụ nữ Trung Quốc bị xích cổ trong nhà kho

Giới chức trách thành phố Từ Châu, Trung Quốc đã xác định người phụ nữ tâm thần bị xích quanh cổ xuất hiện trong video lan truyền trên mạng là nạn nhân của tội phạm buôn người.

Phát hiện xác ướp của người phụ nữ Italy trong tư thế ngồi ở bàn ăn

Cảnh sát Italy tìm thấy xác ướp của một người phụ nữ 70 tuổi trong tư thế ngồi ở bàn ăn suốt hơn hai năm sau khi bà qua đời.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm