Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thi thể nữ giới bị cắt xẻ

Cảnh sát Pakistan cho biết một thi thể bị biến dạng của phụ nữ 40 tuổi theo đạo Hindu đã được phát hiện ở khu vực đông nam đất nước, CNN đưa tin ngày 30/12.

Somar Chand, con trai của nạn nhân Daya Bheel, cho biết anh tìm thấy thi thể của mẹ mình trong tình trạng bị cắt xẻ và hộp sọ bị tác động bởi một vật sắc.

Theo ông Surender Valasai, Trợ lý Bộ trưởng Nhân quyền Pakistan, nạn nhân đã mất tích từ ngày 28/12 khi không trở về nhà sau khi đi cắt cỏ.

Cảnh sát tỉnh Sindh, nơi xảy ra vụ việc, cho biết họ đã bắt một số người liên quan đến vụ án này, nhưng không công bố con số cụ thể. Một đội điều tra đặc biệt cũng đã được thiết lập. Dù vậy, họ chưa thể xác định được động cơ của nghi phạm.

Mặt trận Phụ nữ Dân chủ Pakistan (WDF) cho biết họ “rất lo lắng, buồn bã và sốc” khi nhận tin về cái chết của bà Daya Bheel.

“Người chị em của chúng ta đã bị sát hại một cách tàn nhẫn. Vài ngày trước, thi thể của bà được phát hiện trong trạng thái bị tra tấn và cắt bỏ một phần. Dù vậy, giới cầm quyền và các cơ quan truyền thông lớn vẫn im lặng”, WDF tuyên bố.

“Mặt trận Phụ nữ Dân chủ kêu gọi toàn bộ phụ nữ trên đất nước này, tất cả chị em chung tay chấm dứt bạo lực và áp bức”.

Gần 97% dân số Pakistan theo đạo Hồi. Trong khi đó, các nhóm tôn giáo thiểu số ở quốc gia này - bao gồm đạo Hindu - thường bị phân biệt đối xử, thậm chí là bức hại.

Tháng 12/2021, một công dân Sri Lanka làm việc tại tỉnh Punjab, Pakistan đã bị sát hại và thiêu cháy bởi đám đông sau khi người này bị cáo buộc báng bổ nhà tiên tri Mohammed, Reuters đưa tin.

Đặc nhiệm Pakistan giết toàn bộ 33 người chiếm sở cảnh sát

Lực lượng an ninh Pakistan đã giành lại quyền kiểm soát sở cảnh sát bị chiếm giữ và tiêu diệt toàn bộ 33 người bắt giữ con tin, theo bộ trưởng Quốc phòng nước này. 

Tù nhân Taliban ở Pakistan bắt cai ngục làm con tin

Các tù nhân Taliban đã chế ngự lính gác tại một trại giam chống khủng bố ở Tây Bắc Pakistan, cướp vũ khí, bắt giữ con tin và giành quyền kiểm soát cơ sở này trong đêm.

Học kỹ năng sống từ những cuốn cẩm nang sinh tồn

Sách “Cẩm nang sinh tồn”, “100 kỹ năng sinh tồn”, “Sống sót” là câu chuyện của những phượt thủ, nhà thám hiểm về cách thoát hiểm và sinh tồn.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm