Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện bé gái trong phòng tối dưới bậc cầu thang ở New York

Hai năm sau khi mất tích, bé gái 6 tuổi được tìm thấy trong căn phòng tối bên dưới bậc cầu thang ở ngôi nhà tại bang New York, Mỹ.

Cảnh sát đã tìm thấy bé gái 6 tuổi Paislee Shultis hôm 14/2 trong ngôi nhà ở thị trấn Saugerties, hai năm sau khi nạn nhân mất tích ở Spencer, New York - cách Saugerties 290 km về phía tây, theo tuyên bố từ sở cảnh sát hôm 15/2.

Hiện giới chức trách cho rằng cha mẹ ruột của Paislee Shultis, Kimberly Cooper - 33 tuổi - và Kirk Shultis Jr, 32 tuổi, đã bắt giữ trái phép nạn nhân. Cặp đôi này không có quyền nuôi đứa trẻ, cảnh sát cho hay, theo Reuters.

Hôm 14/2, cảnh sát Saugerties nói rằng họ nhận được manh mối về nơi ở của bé gái và xin lệnh lục soát nhà ông nội của đứa trẻ. Sau khi lục soát hơn một giờ, cảnh sát tìm thấy đứa trẻ bị giấu trong một phòng tạm ở dưới bậc cầu thang.

Sau khi dỡ bỏ các tấm ván bậc cầu thang, cảnh sát phát hiện bé gái và mẹ là Kimberly, đang trốn dưới căn phòng ẩm ướt và tối tăm.

be gai bi giu trong phong toi anh 1

Paislee Shultis, 6 tuổi, được tìm thấy trong phòng tạm bên dưới bậc cầu thang ở ngôi nhà của ông nội tại bang New York. Ảnh: Reuters.

Bé Paislee được đưa tới trụ sở cảnh sát và các nhân viên y tế đã khám cho cô bé, cảnh sát nói với báo địa phương Daily Freeman.

Tình trạng sức khỏe của Paislee vẫn tốt và cô bé đã được đưa về với người giám hộ hợp pháp.

Cảnh sát đã bắt giữ cha mẹ cùng ông nội của cô bé - Kirk Shultis, 57 tuổi. Cả ba người này đối mặt với cáo buộc can thiệp vào việc giám hộ và gây nguy hiểm cho đứa trẻ.

Cảnh sát cho biết họ đã thẩm vấn Kirk Shultis Jr nhiều lần kể từ khi bé Paislee mất tích. Người đàn ông này luôn khẳng định không biết cô bé ở đâu.

Diễn biến mới vụ người phụ nữ Trung Quốc bị xích cổ trong nhà kho

Giới chức trách thành phố Từ Châu, Trung Quốc đã xác định người phụ nữ tâm thần bị xích quanh cổ xuất hiện trong video lan truyền trên mạng là nạn nhân của tội phạm buôn người.

Đằng sau vụ người phụ nữ Trung Quốc bị chồng xích cổ

Vụ án về người phụ nữ bị xích trong nhà kho đã khơi dậy vấn đề nghiêm trọng nhưng đang bị lãng quên của xã hội Trung Quốc: Nạn "mua vợ" vì mất cân bằng giới tính.

Hồng Ngọc

Bạn có thể quan tâm