Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện 4 hộp sọ trong kiện hàng gửi từ Mexico đến Mỹ

Các nhà chức trách ở miền Trung Mexico đã phát hiện 4 hộp sọ trong một gói hàng chuẩn bị được chuyển phát nhanh đến Mỹ, tại sân bay quốc tế Queretaro.

Hình ảnh 4 hộp sọ qua máy kiểm tra an ninh ở sân bay quốc tế Queretaro, Mexico. Ảnh: Reuters.

Các hộp sọ được bọc kín bằng giấy bạc, đặt trong một hộp các tông tại sân bay quốc tế Queretaro ở miền Trung Mexico, Lực lượng Vệ binh Quốc gia Mexico cho biết hôm 30/12/2022, Reuters đưa tin.

Gói hàng được gửi từ bang Michoacan ở ven biển phía Tây - một trong những vùng bạo lực nhất của Mexico - đến địa chỉ ở Manning, Nam Carolina (Mỹ), lực lượng này cho biết trong một tuyên bố.

Mexico anh 1

Các hộp sọ được bọc kín bằng giấy bạc. Ảnh: Reuters.

Theo Lực lượng Vệ binh Quốc gia Mexico, các sĩ quan được điều động đến sân bay sau khi máy kiểm tra an ninh phát hiện vật thể có hình thù kỳ lạ trong hộp carton. Các sĩ quan không cung cấp thêm thông tin chi tiết về độ tuổi, danh tính hoặc động cơ của việc gửi những hộp sọ này.

Họ cũng cho biết hành động này có thể vi phạm luật Mexico về xử lý xác chết, bất kể có phục vụ mục đích nghiên cứu hay không, theo AP.

Học kỹ năng sống từ những cuốn cẩm nang sinh tồn

Sách “Cẩm nang sinh tồn”, “100 kỹ năng sinh tồn”, “Sống sót” là câu chuyện của những phượt thủ, nhà thám hiểm về cách thoát hiểm và sinh tồn.

Phát hiện hộp sọ người hoàn chỉnh một triệu năm tuổi ở Trung Quốc

Các nhà khảo cổ học Trung Quốc đã phát hiện hộp sọ người một triệu năm tuổi gần như hoàn chỉnh ở tỉnh Hồ Bắc. Khám phá cung cấp cái nhìn sâu hơn về lịch sử tiến hóa.

Phát hiện khủng long ‘kẻ gieo rắc nỗi khiếp sợ’

Các nhà khoa học miền Nam Argentina đã tìm thấy hộp sọ của một loài khủng long ăn thịt cỡ lớn được mệnh danh là “kẻ gieo rắc nỗi khiếp sợ”.

Hải Linh

Bạn có thể quan tâm