Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hành bộ sách 25 cuốn phiên bản đặc biệt của Agatha Christie

Các cuốn sách nổi tiếng của nữ hoàng trinh thám sẽ được thiết kế giống hệt phiên bản đầu tiên được phát hành.

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập, mới đây nhà xuất bản HarperCollins Ấn Độ đã thông báo phát hành phiên bản đặc biệt bộ sách của nữ hoàng trinh thám Agatha Christie.

25 cuon sach phien ban dac biet cua Agatha Christie anh 1
Các tác phẩm của Agatha Christie trong thiết kề bìa của phiên bản đầu tiên phát hành.

Phiên bản đặc biệt bộ sách của Agatha Christie bao gồm 25 tác phẩm tiêu biểu và nổi tiếng nhất của bà, có thể kể đến như Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông, Vụ án mạng ABC, Vụ ám sát ông Roger Ackroyd, Án mạng trên sông Nile...

Điều đặc biệt là các thiết kế bìa sách sẽ và tên sách giống hệt với phiên bản phát hành sách lần đầu tiên trong khoảng những năm 1920 đến 1970. Ý tưởng này nhằm đưa độc giả đến trải nghiệm giống như lần đầu tiên họ đã đọc những cuốn sách của Agatha Christie.

Agatha Christie (1890-1976) là một trong những nhà văn quan trọng nhất và sáng tạo nhất của thể loại trinh thám. Theo Sách kỷ lục Guinness, Agatha Christie là nhà văn có tác phẩm bán chạy nhất mọi thời đại của thể loại trinh thám, và đứng thứ hai nếu tính cả các thể loại khác (chỉ xếp sau William Shakespeare). Các tác phẩm của bà ước tính đã được dịch ra 103 thứ tiếng và bán được hơn 2 tỷ bản trên toàn thế giới.

HarperCollins Ấn Độ đi vào hoạt động kể từ 1992, đến nay đã hoạt động được 25 năm và là công ty con sở hữu bởi HarperCollins toàn cầu. Không chỉ là một nhà xuất bản danh tiếng, HarperCollins Ấn Độ còn là công ty đi đầu trong ngành xuất bản và được trao tặng danh hiệu xuất sắc tại lễ trao giải Asian Multimedia Publishing năm 2009 và 2011.

25 cuon sach phien ban dac biet cua Agatha Christie anh 2
2017 là năm HarperCollins Ấn Độ kỷ niệm 25 năm thành lập.

Đến nay, trung bình mỗi năm NXB này phát hành 180 cuốn sách thuộc nhiều thể loại như tiểu thuyết hư cấu, phi hư cấu, tác phẩm dịch, thơ, sách thiếu nhi hoặc các công trình viết bằng tiếng Hindi.

25 cuốn sách phiên bản đặc biệt của Agatha Christie sẽ được bày bán rộng rãi kể từ ngày 25/6/2017.

Phát hành bộ sách đặc biệt kỷ niệm 25 năm của HarperCollins Ấn Độ

Độc giả sẽ có cơ hội đọc lại 25 cuốn sách tiêu biểu nhất của HarperCollins Ấn Độ trong bộ sách “Harper 25 Series”.



Thu Hoài

Bạn có thể quan tâm