Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hành bộ sách đặc biệt kỷ niệm 25 năm của HarperCollins Ấn Độ

Độc giả sẽ có cơ hội đọc lại 25 cuốn sách tiêu biểu nhất của HarperCollins Ấn Độ trong bộ sách “Harper 25 Series”.

Nhà xuất bản HarperCollins Ấn Độ vừa thông báo phát hành phiên bản đặc biệt gồm 25 cuốn sách tiêu biểu của họ nhằm kỷ niệm 25 năm thành lập.

HarperCollins An Do ky niem 25 nam anh 1
HarperCollins Ấn Độ kỷ niệm 25 năm thành lập.

HarperCollins Ấn Độ đi vào hoạt động kể từ 1992 và là công ty con sở hữu bởi HarperCollins toàn cầu. Không chỉ là một nhà xuất bản danh tiếng, HarperCollins Ấn Độ còn là công ty đi đầu trong ngành xuất bản và được trao tặng danh hiệu xuất sắc tại lễ trao giải Asian Multimedia Publishing năm 2009 và 2011.

Đến nay, trung bình mỗi năm NXB này phát hành 180 cuốn sách thuộc nhiều thể loại như tiểu thuyết hư cấu, phi hư cấu, tác phẩm dịch, thơ, sách thiếu nhi hoặc các công trình viết bằng tiếng Hindi.

Bộ sách kỷ niệm 25 năm của HarperCollins Ấn Độ được đặt tên Harper 25 Series bao gồm các tác phẩm tiêu biểu như The White Tiger của Aravind Adiga, Turning Points của A.P.J Abdul Kalam, Fault Lines của Raghuram G. Rajan,... Trong đó, The White Tiger là cuốn sách nổi tiếng nhất do HarperCollins Ấn Độ phát hành, tác phẩm đã chiến thắng giải Man Booker năm 2008.

HarperCollins An Do ky niem 25 nam anh 2
Cuốn The White Tiger giành giải Man Booker 2008 cũng sẽ xuất hiện trong phiên bản Harper 25 Series.

Đại diện nhà xuất bản, Udayan Mitra cho rằng, Harper 25 Series mang đến cho độc giả cơ hội đọc lại những cuốn sách tuyệt vời đã từng được yêu mến và ủng hộ trong suốt 25 năm.

Phiên bản đặc biệt này sẽ được phát hành trong năm nay với số lượng hạn chế và chỉ bán trong một khoảng thời gian nhất định. Các cuốn sách sẽ được minh họa màu xanh và đỏ, hai màu chủ đạo trên logo của nhà xuất bản HarperCollins.

Những cuốn sách tiêu biểu cho 50 bang của nước Mỹ

Mỗi bang của nước Mỹ có một cuốn sách nổi bật riêng về văn hóa, xã hội và con người mỗi miền.

Thu Hoài

Bạn có thể quan tâm