Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Tuấn Tài được fan nữ vây quanh khi về nước cùng U23 Việt Nam

Hậu vệ của U23 Việt Nam cùng các đồng đội phải rất vất vả mới rời khỏi sân bay trước sự bao vây của các cổ động viên nữ.

u23 viet nam anh 1

Khép lại hành trình ở Uzbekistan, U23 Việt Nam đã chia thành 2 nhóm để trở về nước. Các cầu thủ ở phía Nam với lịch trình bay sang Thổ Nhĩ Kỳ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc 17h00 ngày 14/6. Trong khi đó, huấn luyện viên Gong Oh-kyun cùng nhóm cầu thủ Hà Nội sẽ di chuyển vào sáng 14/6, quá cảnh ở Thổ Nhĩ Kỳ và đến Hà Nội vào lúc 15h20 ngày 15/6.

u23 viet nam anh 2

Vừa có mặt tại sân bay, nhóm các cầu thủ U23 Việt Nam được đông đảo cổ động viên có mặt từ rất sớm bao vây. Phan Tuấn Tài là người chiếm được nhiều tình cảm đến từ các cổ động viên nữ. Hậu vệ của U23 Việt Nam mất rất nhiều thời gian để ký tặng cũng như chụp hình cùng những fan của mình.

u23 viet nam anh 3

Phải rất vất vả, Tuấn Tài mới rời ra được khu vực ga quốc tế để đón xe về nhà. Tại VCK U23 châu Á 2022, Phan Tuấn Tài là hậu vệ kiến tạo nhiều bàn bậc nhất sau tứ kết với hai đường chuyền thành bàn. Tuấn Tài còn ghi một bàn, cũng là bàn nhanh nhất đến lúc này ở VCK U23 châu Á 2022 với siêu phẩm ở giây thứ 17 trong trận gặp Thái Lan.

u23 viet nam anh 4

Vũ Tiến Long, tác giả của bàn thắng quý giá vào lưới U23 Hàn Quốc đã phải ký tặng các cổ động viên mỏi tay ngay sau khi vừa bước ra từ khu vực ga quốc tế.

u23 viet nam anh 5

Thành tích lọt vào đến vòng tứ kết tại VCK U23 châu Á 2022 của U23 Việt Nam được xem là ngoài mong đợi khi thầy trò HLV Gong Oh-kyun phải rơi vào bảng đấu cùng Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia.

u23 viet nam anh 6

Dụng Quang Nho khá bất ngờ khi nhận được nhiều món quà dễ thương đến từ các cổ động viên nữ.

u23 viet nam anh 10

Sau khi giao lưu cùng các cổ động viên, nhóm cầu thủ U23 Việt Nam nhanh chóng chào các thành viên trong ban huấn luyện bay cùng để trở về nhà.

u23 viet nam anh 11

AFC mời quyền Chủ tịch VFF trao cúp U23 châu Á

Quyền chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn sẽ lên đường đi Uzbekistan để tham dự nghi thức trao cúp vô địch cho đội chiến thắng giải U23 châu Á 2022.

Cách mạng hậu vệ biên ở U23 châu Á

Vai trò của các hậu vệ cánh thay đổi theo nhiều cách khác nhau trong vòng một thập niên trở lại đây. Giải U23 châu Á 2022 cũng không nằm ngoài xu thế đó.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm