5 quán cà phê Hà Nội đẹp như resort đang 'hot' nhất mạng xã hội
Éclectique, Stop For Coffee, Lãn space… là những quán cà phê tại Hà Nội gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
3.137 kết quả phù hợp
5 quán cà phê Hà Nội đẹp như resort đang 'hot' nhất mạng xã hội
Éclectique, Stop For Coffee, Lãn space… là những quán cà phê tại Hà Nội gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Sự thật sau món cà phê nước mắm đang 'hot' mạng xã hội
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
'Nô lệ Luckin' hé lộ ngành đồ uống khốc liệt ở Trung Quốc
Ngành đồ uống Trung Quốc đang "vắt kiệt" sức nhân sự, khiến họ căng thẳng trước thời gian gấp gấp, hệ thống giám sát chặt chẽ, dẫn đến hành động không đúng mực với khách hàng.
Món 'bất bại' tại những thương hiệu ăn uống đình đám
Danh sách đủ các món "phải thử" từ những thương hiệu đồ ăn, thức uống nổi tiếng khiến hội sành ăn hào hứng.
Thất vọng thử trà sữa hoa sữa 'hot trend' mùa thu Hà Nội
Trà sữa, nước khoáng hoa sữa chỉ là tên gọi do cửa hàng đặt. Thực tế, cả 2 món đồ uống không có hương vị và thành phần hoa sữa.
Đối tượng có biệt danh 'bố già' bị bắt cùng hàng kg ma túy
Trần Bảo Quốc có biệt danh "Bố già" đã bị Công an Đà Nẵng bắt quả tang khi đang trên đường vận chuyển ma túy tiêu thụ.
Báo Pháp viết về thế hệ người Việt bỏ văn phòng mở quán cà phê
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Ngồi cà phê ở đâu khi chờ bay tại Tân Sơn Nhất?
Nhiều thương hiệu đồ uống đặt cửa hàng bên trong sân bay Tân Sơn Nhất, phục vụ nhu cầu thư giãn, giải khát hoặc sử dụng Wi-Fi của hành khách chờ bay.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
5 quán cà phê 'chill hết nấc' cho mùa hồng chín ở Đà Lạt
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Ngôi nhà gây kinh ngạc của người sống siêu tối giản
Dù sống ở San Diego - một trong những thành phố đắt đỏ nhất của Mỹ - Alicia Rice vẫn có thể tiết kiệm được tới 2.000 USD/tháng nhờ lối sống tối giản.
Báo Ấn Độ gợi ý khách nên mua cà phê ở chợ Bến Thành
Times of India - tờ báo lớn thứ ba Ấn Độ - gợi ý du khách đừng bỏ lỡ cà phê khi đến Việt Nam, đặc biệt là mua cà phê chồn từ chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM).
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Nhà hàng Thái Lan nơi MC Anh Thơ 'bỏ lỡ' Lee Min Ho
Nơi MC Anh Thơ bắt gặp Lee Min Ho có tên Sala Restaurant - nhà hàng nằm bên bờ sông Chao Phraya với tầm nhìn "triệu đô" ra nhiều địa điểm nổi tiếng của Bangkok, Thái Lan.
Công Phượng không cần pha cà phê để được nhớ tới khi trở lại Việt Nam chơi bóng.
Người đẹp thưởng thức cà phê Trung Nguyên Legend tại ‘Gumball 3000’
Những người đẹp nổi tiếng showbiz Việt đã có trải nghiệm thú vị khi thăm gian hàng Trung Nguyên E-Coffee tại sự kiện Gumball 3000.
Giới trẻ hào hứng check-in Besoverse Cosmic Cafe tại TP.HCM
Phong cách thiết kế đậm chất riêng, menu đồ uống mới lạ cùng concept độc đáo là cách thương hiệu cà phê mới này tạo ấn tượng với giới trẻ TP.HCM.