Nữ giới đang giàu có hơn
Theo các chuyên gia, phụ nữ có nhiều cơ hội cùng tiềm năng phát triển tài chính. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm bắt được điểm mạnh của mình.
406 kết quả phù hợp
Theo các chuyên gia, phụ nữ có nhiều cơ hội cùng tiềm năng phát triển tài chính. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm bắt được điểm mạnh của mình.
Sở hữu chiều cao 62,8 cm, Jyoti Amge (28 tuổi) được biết đến là người phụ nữ lùn nhất thế giới. Sở thích của cô là làm Reels, mua sắm và dành thời gian cho gia đình.
Sự im lặng của các nạn nhân nô lệ tình dục chỉ là một trong nhiều thách thức đối với cảnh sát chống buôn người ở Tây Ban Nha.
Danh hài Park Soo Hong bị anh trai lừa chiếm đoạt số tiền tích góp cả đời bằng những khoản đầu tư ảo, hợp đồng bảo hiểm bí mật.
Giấu chồng việc chi tiêu, muốn kiếm nhiều tiền hơn khiến phụ nữ giàu quyết định "thanh trừng" đồ hiệu.
Sau hơn 2 năm bị hạn chế vì các quy định phòng dịch, nhiều người mạnh tay tiêu tiền trở lại. Tuy nhiên, một số vẫn dè chừng, tiết kiệm do sợ lại rơi vào tình cảnh khó khăn.
Người phụ nữ trung niên cho biết bị coi thường khi xem đồ ở cửa hàng Dior, Rome. Nhiều ngày sau, bà quay lại để mua sắm thỏa thích cùng con gái của mình.
Từ trung tâm thương mại đến đường phố, sự xuất hiện của các đoàn giám sát là biểu hiện cho thái độ ngày càng hà khắc của Taliban đối với phụ nữ.
Qua chương trình truyền hình thực tế, Christine Chiu muốn khán giả nhìn thấy hình ảnh gần gũi, giản dị. Nữ triệu phú có thói quen ăn diện sành điệu cho mọi dịp.
Nghe theo lời kêu gọi của các sao mạng, nhiều người trẻ Gen Z ở Mỹ sẵn sàng vay nợ, vung tay mua sắm quần áo vì mong muốn có hình ảnh sống ảo trên mạng.
Sau thời gian dài phải ở nhà vì các hạn chế liên quan đến dịch bệnh, nhiều người dân xứ củ sâm đầu tư cho vẻ ngoài, bắt đầu trở lại cuộc sống bình thường.
Mua sắm vô độ chỉ khiến ta phiền não, tiêu tiền vào những món đồ chẳng mấy khi dùng đến. Một số cuốn sách giúp bạn đọc thay đổi nhận thức trong mua sắm, chi tiêu hiệu quả hơn.
Ảnh hưởng bởi đại dịch và các biện pháp kiểm soát cứng rắn của chính quyền, nhiều người Hong Kong rơi vào cảnh nghèo đói, thất nghiệp kéo dài.
Việc nữ giới thuộc thế hệ Millennials và Gen Z chi tiền cho bản thân nhiều hơn bao giờ hết đã giúp đưa Trung Quốc trở thành thị trường tiêu dùng lớn thứ 3 thế giới.
Theo khảo sát, phụ nữ Trung Quốc cảm thấy an toàn nếu sở hữu tài sản khi kết hôn. Họ sẵn sàng chia sẻ chi phí mua nhà với chồng, từ chối ở nhà thuê sau đám cưới.
Chủ quán và khách hàng ở Hà Nội hụt hẫng khi phải đóng cửa trước 21h. Trong khi đó chuyên gia cho rằng virus không hoạt động theo giờ nên việc đóng cửa sớm không có nhiều ý nghĩa.
Theo chuyên gia tài chính cá nhân, phân bổ chi tiêu hàng tháng và ưu tiên chức năng của sản phẩm là cách phụ nữ có thể giữ tiền trước pink tax.
Với nhiều người ở xứ sở kim chi, việc xếp hàng thâu đêm, dưới trời giá rét để mua hàng hiệu mang lại lợi ích mà rất bõ công chờ đợi.
Cùng sản phẩm nhưng phân loại cho nữ giới đôi khi có giá cao hơn. Khoản chênh lệch đó được xem như một dạng thuế ẩn liên quan đến sự bất bình đẳng giới.
Giữa dịch bệnh, người dân ở nhiều nơi trên thế giới vẫn sửa soạn, sắm sửa câu đối, lau dọn tượng Phật và trang trí đường phố để chuẩn bị đón Tết Nhâm Dần 2022.