Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận ưu đãi miễn lãi và lì xì đến 300 triệu đồng khi mở thẻ VietCredit

Để tiếp sức tài chính và mang niềm vui đến khách hàng trong giai đoạn bình thường mới, VietCredit triển khai chương trình mở thẻ tặng nhiều ưu đãi với ngân sách đến 4 tỷ đồng.

Cuối năm là thời điểm nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng lên. Tuy nhiên, dịch Covid-19 kéo dài ảnh hưởng đến thu nhập, khiến việc chi tiêu trở thành vấn đề của nhiều người. Thấu hiểu lo lắng của người tiêu dùng, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) triển khai chương trình "Mở thẻ VietCredit, ưu đãi miễn lãi, nhận thêm lì xì 300 triệu đồng" trên toàn quốc từ nay đến 31/12.

Qua chương trình này, khách hàng vừa an tâm sử dụng thẻ, vừa có thêm nguồn tài chính để phục vụ các nhu cầu thiết yếu, bên cạnh tận hưởng niềm vui nhận quà như voucher mua sắm, miễn lãi suất và tiền thưởng chung cuộc đến 300 triệu đồng.

The tin dung VietCredit anh 1

VietCredit tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng mở thẻ tín dụng nội địa.

Cụ thể, khách hàng có thu nhập từ lương hoặc làm việc tại cơ quan Nhà nước, khi đăng ký mở thẻ tín dụng nội địa VietCredit, được cấp và kích hoạt thẻ trong thời gian diễn ra chương trình, sẽ nhận voucher mua hàng trị giá 100.000 đồng tại chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, Bách hóa Xanh và nhà thuốc An Khang.

VietCredit cũng miễn lãi suất 14 ngày cho tất cả khách hàng kích hoạt thẻ trong thời gian chương trình. Điều kiện là khách hàng chỉ cần thực hiện tối thiểu một giao dịch ứng tiền tại ATM hoặc cà thẻ thanh toán khi mua sắm. Điều này giúp khách hàng an tâm chi tiêu mà không lo phát sinh tiền lãi.

Chị Kim Loan (TP.HCM) chia sẻ: "Các ưu đãi trong đợt khuyến mại này của VietCredit có tính thiết thực cao. Chẳng hạn, việc tặng voucher mua hàng sau giãn cách xã hội đáp ứng mong muốn và nhu cầu mua sắm tại siêu thị của phụ nữ".

Bên cạnh đó, VietCredit cũng triển khai chương trình "Nổ bao lì xì 300 triệu đồng". Gói tiền thưởng 300 triệu đồng được chia đều cho mọi khách hàng thỏa điều kiện ưu đãi tại thời điểm nổ bao lì xì vào ngày 12/1/2022. Ngoài ra, nếu giới thiệu bạn bè, người quen mở thẻ VietCredit thành công trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng còn được nhận thêm một lượt chia lì xì để nhân đôi tiền thưởng tại thời điểm nổ bao.

"Khi nghe thông tin về chương trình, tôi quyết định mở thẻ VietCredit ngay để có thể nhận trọn 3 ưu đãi. Không thể bỏ qua cơ hội vừa có thẻ hỗ trợ chi tiêu hàng ngày, vừa được nhân 3 lợi ích", anh Lê Minh (Hà Nội), một khách hàng vừa mở thẻ tín dụng nội địa VietCredit, cho biết.

The tin dung VietCredit anh 2

Thẻ tín dụng nội địa VietCredit hỗ trợ cà thẻ thanh toán và ứng tiền mặt.

Thẻ tín dụng nội địa VietCredit sở hữu bộ đôi tính năng ứng tiền mặt và cà thẻ thanh toán khi mua sắm đến tối đa hạn mức được cấp. Khách hàng không tốn bất kỳ loại phí nào từ mở thẻ, cà thẻ, thường niên, SMS, sao kê... đến tất toán trước hạn. Chủ thẻ có thể ứng tiền, cà thẻ thanh toán với hạn mức được cấp trong 3 năm, không cần tái thực hiện các thủ tục hồ sơ và được chủ động chọn ngày thanh toán định kỳ phù hợp khả năng tài chính.

Để mở thẻ, khách hàng có thể tải ứng dụng VietCredit, thực hiện đăng ký, nộp hồ sơ. Tất cả thao tác chỉ mất vài phút, thuận tiện và đảm bảo an toàn trong thời dịch.

Với các tiện ích của thẻ VietCredit, khách hàng là công nhân, viên chức nhà nước, giới văn phòng, sinh viên, tiểu thương... đều có thể mở thẻ và sử dụng để chi tiêu, mua sắm, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như dự phòng trường hợp cấp bách.

Tuy nhiên, VietCredit khuyến nghị khách hàng không nên lạm dụng vay khi không thực sự cần thiết hoặc vay quá khả năng chi trả. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ hotline 19006515 hoặc truy cập website VietCredit.

Trà An

Bạn có thể quan tâm