Vì sao Hà Nội muốn chọn vành đai 3 làm ranh giới thu phí ôtô?
Chuyên gia cho rằng việc lựa chọn một khu vực rộng để thu phí vào nội đô sẽ tác động lớn đến người dân, chưa chắc đảm bảo mục tiêu đề án đặt ra.
7 kết quả phù hợp
Vì sao Hà Nội muốn chọn vành đai 3 làm ranh giới thu phí ôtô?
Chuyên gia cho rằng việc lựa chọn một khu vực rộng để thu phí vào nội đô sẽ tác động lớn đến người dân, chưa chắc đảm bảo mục tiêu đề án đặt ra.
Phải thuyết phục được người dân khi thu phí ôtô vào nội đô
Chuyên gia cho rằng để Hà Nội thực hiện thành công việc thu phí xe vào nội đô, TP cần chứng minh được tính cần thiết, hiệu quả và quan trọng nhất là sự minh bạch của đề án.
Ôtô vào nội đô Hà Nội có thể phải mất phí đến 100.000 đồng mỗi lượt
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho hay mức phí được tính toán trên cơ sở kinh phí đầu tư, vận hành và số liệu thu phí của Tổng cục Đường bộ.
TP.HCM tính chuyện phạt nguội ôtô không trả phí đậu xe
TP.HCM đang tính đến phương án phạt nguội ôtô đậu dưới lòng đường nhưng không thanh toán phí để khắc phục tình trạng thất thu.
Đậu ôtô chắn đường ray tàu hỏa rồi về nhà ngủ
Đầu máy tàu hỏa trên đường chạy về ga Đà Nẵng thì vướng phải ôtô chắn đường ray. Lực lượng chức năng phải điều xe cẩu đến xử lý.
Tăng mức phạt để người vi phạm 'nhói lòng' mới giảm ùn tắc
PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp đề xuất mức xử phạt đối với các vi phạm giao thông nên tăng gấp 3-5 lần, để người dân "nhói lòng, đau bao tử" thì mới mong giảm được ùn tắc, tai nạn.
Tịch thu xe sau một lần vi phạm có thỏa đáng?
"Chỉ một lần vi phạm đã bị tịch thu thì liệu có thỏa đáng? Chưa kể, gia đình mất xe có nguy cơ tan vỡ vì tài sản quá lớn", độc giả Hoàng Anh bày tỏ băn khoăn.