KOL, KOC kiếm tiền thế nào từ livestream bán hàng?
Sau những phiên livestream bùng nổ doanh số, các KOL, KOC có thể kiếm được gần 30% phí hoa hồng từ các đơn hàng giao thành công.
88 kết quả phù hợp
KOL, KOC kiếm tiền thế nào từ livestream bán hàng?
Sau những phiên livestream bùng nổ doanh số, các KOL, KOC có thể kiếm được gần 30% phí hoa hồng từ các đơn hàng giao thành công.
AirAsia tham vọng làm đại lý du lịch trực tuyến giá rẻ
AirAsia Move - nền tảng du lịch trực tuyến của hãng hàng không giá rẻ AirAsia - đặt mục tiêu trở thành đại lý du lịch trực tuyến (OTA) chi phí thấp hàng đầu.
Tết buồn của môi giới bất động sản
Nhiều môi giới bất động sản đang phải đối mặt với tình cảnh không có lương cứng lẫn hoa hồng vì thiếu giao dịch mới, đồng thời cũng không nhận được thưởng Tết như mọi năm.
Đã qua rồi thời KOL được trả công bằng tiền mặt
Vì nhận thù lao review bằng sản phẩm, các influencer như Thuý Quỳnh (TP.HCM) đành thanh lý đồ đạc để kiếm thêm, còn Phương Phương (Hà Nội) chưa dám bỏ công việc văn phòng.
Con dao hai lưỡi khi nhãn hàng hợp tác với KOL/KOC 'ngáo quyền lực'
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
CEO Queen Land: 'Ít nghề có thu nhập đột phá như tư vấn BĐS'
Là “nữ tướng” gắn bó với nghề môi giới BĐS gần 2 thập kỷ, bà Nguyễn Thị Thanh Tâm - CEO Queen Land khẳng định đây là một trong số ít công việc mang lại thu nhập đột phá.
Phố thời trang TP.HCM ế ẩm, chủ shop tìm khách trên livestream
Nổi tiếng là khu mua sắm sầm uất bậc nhất TP.HCM, giờ đây loạt shop thời trang ở Nguyễn Trãi và Trần Quang Diệu kinh doanh ảm đạm, chủ cửa hàng tập trung kiếm khách qua livestream.
TikTok Shop, ngôi sao đang lên đe dọa vị thế của Shopee và Lazada
Người dùng đã chi tiền cho TikTok Shop đang giảm chi tiêu cho các nền tảng khác, với mức giảm lần lượt là 51% với Shopee, 45% với Lazada và 38% với tiêu dùng trực tiếp.
Chủ sân golf Hoàng Gia lãi kỷ lục
PV-Inconess lãi hơn 4,3 tỷ đồng trong quý đầu năm nhờ lượng khách chơi golf tăng lên và đưa nhà hàng số 2, villas 8 căn zone 3B vào hoạt động.
YouTube Premium 'lậu' giá 23.000 đồng/tháng vẫn đắt khách
Với mức giá chỉ hơn 23.000 đồng/tháng, nhiều người dùng YouTube tại Việt Nam đang chọn mua tài khoản Premium "lậu" thay vì mua trực tiếp với giá 79.000 đồng/tháng.
Giá YouTube Premium tại Việt Nam thuộc nhóm rẻ nhất thế giới
Với mức 79.000 đồng/tháng cho gói cá nhân, YouTube Premium tại thị trường Việt Nam đang trong nhóm rẻ nhất thế giới.
'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Tiết kiệm tiền là điều xa xỉ với nhiều người Hàn Quốc
Báo cáo mới nhất cho thấy 13% người dân xứ kim chi không thể tiết kiệm được đồng nào, bởi chi tiêu luôn vượt quá thu nhập.
Thế hệ đi thuê quần áo hàng hiệu
Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sở hữu những "bộ cánh" yêu thích, nhiều người trẻ quyết định thuê trên mạng hoặc qua cửa hàng chính hãng với giá rẻ hơn.
Kỳ World Cup đắt đỏ của các cổ động viên Hàn Quốc, Nhật Bản
Bảng Anh, yen Nhật và won Hàn Quốc đều trượt giá mạnh so với USD trong năm nay. Điều đó khiến chuyến đi tới Qatar xem World Cup 2022 của các du khách đắt đỏ hơn bao giờ hết.
Khách bị bùng hàng, giao sai mẫu nhưng TikTok Shop không quan tâm
Mất hơn một tháng, Lê Hồng mới lấy được 500.000 đồng tiền hoàn trả hàng. Trong khi đó, Thu Hà cảm thấy vô vọng khi nền tảng liên tục "bỏ quên" đơn khiếu nại của cô.
Tiêu chuẩn chọn nước giặt xả của phụ nữ hiện đại
Khéo léo, tinh tế và tỉ mỉ, phụ nữ hiện đại luôn đặt ra những tiêu chuẩn riêng cho mọi lựa chọn, kể cả điều nhỏ nhặt nhất.
Giao đồ ăn đang chết dần ở Hàn Quốc
Phí ship tăng cao khiến nhiều khách, chủ nhà hàng xứ củ sâm không hài lòng. Trong khi đó, các ứng dụng đau đầu cạnh tranh còn tài xế phải chịu điều kiện làm việc khắc nghiệt.
TikTok trở thành 'thiên đường' hàng giả, hàng nhái
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.
Sau khi ra mắt dịch vụ chạy quảng cáo vào giữa năm 2020, doanh thu của TikTok tăng mạnh. Dẫu vậy ứng dụng vẫn thua lỗ hàng trăm triệu USD do chi phí tiếp thị và hoạt động.