Các hãng sốc vì quảng cáo hiển thị trên nội dung nhạy cảm ở YouTube
"Không ngờ" hay "Không thể chấp nhận được" là phản ứng của các hãng lớn khi phát hiện đã chi số tiền khổng lồ cho YouTube trong khi hình ảnh xuất hiện bên cạnh nội dung phản cảm.
449 kết quả phù hợp
Các hãng sốc vì quảng cáo hiển thị trên nội dung nhạy cảm ở YouTube
"Không ngờ" hay "Không thể chấp nhận được" là phản ứng của các hãng lớn khi phát hiện đã chi số tiền khổng lồ cho YouTube trong khi hình ảnh xuất hiện bên cạnh nội dung phản cảm.
Hoàn thành 13 công trình nước sạch tại các trường tiểu học toàn quốc
Dự án “Mizuiku - Em yêu nước sạch 2017” đã lắp đặt hệ thống nước uống tinh khiết, xây mới, sửa chữa nhà vệ sinh cho các trường tiểu học tại Hà Nội, tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bến Tre.
Suntory PepsiCo lọt vào top 3 công ty đồ uống uy tín nhất năm
Theo kết quả của Vietnam Report, Suntory PepsiCo xếp hạng 3 trong top 10 công ty uy tín ngành đồ uống năm nay đồng thời dẫn đầu nhóm đồ uống không cồn.
Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản 65.000 đồng một chai cháy hàng trên mạng
Nước lọc vị trà sữa ở Nhật có giá hơn 100 yên (hơn 20.000 đồng), khi về Việt Nam được bán tới 65.000 đồng/chai nhưng khách mua phải đặt hàng và đợi vài ngày mới được uống.
Sinh viên 3 miền so tài lãnh đạo doanh nghiệp ảo qua phần mềm
“GloBus Simulation Game Online 2017” sử dụng phần mềm Trò chơi chiến lược kinh doanh Globus để mô phỏng cuộc cạnh tranh toàn cầu của ngành máy ảnh kỹ thuật số.
10 nữ doanh nhân quyền lực nhất thế giới năm 2017
Danh sách 26 nữ doanh nhân quyền lực nhất thế giới của Fortune ghi nhận những phụ nữ với khả năng chèo lái hàng loạt doanh nghiệp lớn với tổng tài sản 1,1 nghìn tỷ USD.
Diễn đàn Tiếp thị Di động 2017 công bố danh sách giải thưởng Smarties
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMA Forum) lần thứ 6 chính thức mở đơn đăng ký tham gia cho các doanh nghiệp, đồng thời công bố danh sách chung cuộc giải thưởng Smarties năm nay.
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Có cần biết khi khởi nghiệp?
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vốn được nhắc đến nhiều, song không phải ai cũng hiểu đúng, hiểu đủ khái niệm này, đặc biệt là những bạn trẻ đang nuôi ước mơ khởi nghiệp.
Hơn 20.000 người dân xếp hàng ủng hộ hàng Việt
Là điểm nhấn của chương trình "Tự hào hàng Việt", hành trình xuyên Việt đầu tiên của chuyến xe Co.opmart đã hoàn thành sứ mệnh lan tỏa tình yêu hàng Việt trên khắp 3 miền tổ quốc.
Người khổng lồ đồ uống với hành trình 23 năm chinh phục giới trẻ Việt
(Brand voice) Thế hệ 7X, 8X không thể quên lần đầu uống thứ nước ngọt lăn tăn sủi bọt mát lịm tan trên đầu lưỡi. Đó không phải đồ uống đơn thuần mà là cảm xúc, kỷ niệm tuổi trẻ.
Hành trình lan tỏa thông điệp bảo vệ nước của chiến sĩ Mùa hè xanh
Nằm trong chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch 2017", các tình nguyện viên chiến dịch “Mùa hè xanh” truyền tải kiến thức bảo vệ nước sạch cho trẻ em qua các bài học thiết thực.
5 cuốn sách hay dành cho tân sinh viên
Những cuốn sách như người bạn đồng hành thú vị trong những ngày đầu bước chân vào cuộc đời sinh viên.
Diễn đàn Tiếp thị Di động chính thức nhận bài thi cho giải Smarties
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMAF) lần 6 sẽ tái định nghĩa tiếp thị di động, tận dụng những kỹ thuật số mới để phá vỡ giới hạn, chuyển hóa và sáng tạo những chiến lược marketing.
Loạt ảnh tràn đầy tình cảm từ các chương trình tình nguyện
Thời tiết mùa hè nóng gay gắt với những cơn mưa rào bất chợt không làm giảm đi khí thế sôi sục, tinh thần nhiệt huyết và nụ cười rạng rỡ của các tình nguyện viên trẻ.
Sinh viên cả nước háo hức khởi nghiệp, tập làm doanh nhân
Sau 12 năm tổ chức, cuộc thi "Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai" vẫn chưa hề hạ nhiệt khi thu hút một lượng lớn dự án khởi nghiệp từ hàng trăm bạn sinh viên.
HIU bắt tay doanh nghiệp tạo 30.000 cơ hội việc làm cho sinh viên
Từ năm học 2017, ĐH Quốc tế Hồng Bàng sẽ mời doanh nghiệp tham gia trực tiếp vào quá trình xây dựng chương trình đào tạo, hỗ trợ sinh viên thực tập.
Những phương pháp tiết kiệm nước đơn giản để hướng dẫn trẻ
Kiểm tra hệ thống nước trong nhà, dùng nước tiết kiệm, không xả rác bừa bãi là cách đơn giản mà hiệu quả được chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” lan tỏa đến các em học sinh.
'Mizuiku - Em yêu nước sạch': Mỗi học sinh là đại sứ bảo vệ nguồn nước
Trong bối cảnh nước sạch có khả năng cạn kiệt, việc giáo dục cho thế hệ trẻ biết cách bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá này là vô cùng quan trọng.
Gia đình, nhà trường, doanh nghiệp chung tay đào tạo thế hệ kế thừa
Ngày 23/6, Hệ thống Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) - thành viên thuộc hệ thống giáo dục Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã tổ chức sự kiện Leader Talk với chủ đề Chiến lược cho thế hệ kế thừa.
Lựa chọn nước uống đóng chai cần dựa trên quy trình thanh lọc
An toàn thực phẩm - nước uống là mối quan tâm hàng đầu, nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt. Để chọn được nguồn cung an toàn, người dùng cần chú trọng quy trình sản xuất.