Đồng hồ 250.000 USD của ngôi sao bóng rổ NBA 19 tuổi
Tại sự kiện NBA Draft 2024, nhiều ngôi sao bóng rổ Mỹ đồng loạt xuất hiện với những cỗ máy thời gian ấn tượng, có giá thành từ 725 USD đến 250.000 USD.
648 kết quả phù hợp
Đồng hồ 250.000 USD của ngôi sao bóng rổ NBA 19 tuổi
Tại sự kiện NBA Draft 2024, nhiều ngôi sao bóng rổ Mỹ đồng loạt xuất hiện với những cỗ máy thời gian ấn tượng, có giá thành từ 725 USD đến 250.000 USD.
10 VĐV có thu nhập cao nhất thế giới năm 2024
Lần đầu tiên trong lịch sử, tất cả 10 ngôi sao thể thao trên bảng xếp hạng hàng năm của Forbes kiếm được hơn 100 triệu USD/người, tạo ra tổng thu nhập kỷ lục là 1,38 tỷ USD.
Với khối tài sản 150 triệu USD, Nicki Minaj tiếp tục giữ danh hiệu nữ rapper giàu nhất, vượt người thứ hai đến 70 triệu USD.
3 lưu ý khi mua đồng hồ xa xỉ đã qua sử dụng
"Đừng chạy theo xu hướng" là lời khuyên từ chuyên gia. Ngoài ra, người mua nên tìm đến nhà bán lẻ uy tín có chương trình chứng nhận đồng hồ đã qua sử dụng (CPO).
Rolex vẫn được giá khi thị trường đình trệ
Hai mẫu "Pepsi" GMT-Master II và "Starbucks" Submariner của Rolex, cùng với chiếc Patek Philippe Nautilus vẫn tăng giá trong tháng 3, bất chấp chỉ số đồng hồ xa xỉ chững lại.
'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
Warren Buffett và bài học về ý thức sức mạnh nội sinh của doanh nghiệp
Theo ông chủ của Berkshire Hathaway, mỗi doanh nghiệp cần ý thức rõ về thế mạnh của mình. Từ đó mới có thể đưa ra những quyết định chính xác trong việc đầu tư.
Rolex 'Pepsi' cũ tăng giá lên 20.000 USD
Hai mẫu đồng hồ mang tính biểu tượng “Pepsi” GMT-Master II và Lady-Datejust của Rolex đều tăng giá trên thị trường thứ cấp vào năm ngoái.
Thị trường mùng 4 Tết: Dự báo nhu cầu tiêu dùng vẫn chưa cao
Vụ Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương dự báo trong mùng 4 Tết, nhu cầu tiêu dùng trên thị trường chưa tăng cao, các mặt hàng được tiêu thụ nhiều chủ yếu vẫn là thực phẩm.
PepsiCo lên tiếng về việc bị chuỗi siêu thị châu Âu 'cấm cửa'
PepsiCo nói Carrefour đã không thông tin đúng về sự việc và chính họ mới là bên chủ động chấm dứt việc cung cấp hàng cho chuỗi bán lẻ.
Chuỗi siêu thị Pháp dừng bán sản phẩm tăng giá quá cao
Cuộc chiến về giá của các nhà bán lẻ và các đại gia sản xuất thực phẩm, hàng tiêu dùng đang trở nên căng thẳng trong thời kỳ lạm phát.
‘Tình cũ’ Taylor Swift dành 1/4 tài sản để mua đồng hồ xa xỉ
Giá trị BST đồng hồ của John Mayer lên đến 10 triệu USD, chiếm 1/4 tài sản ròng là 40 triệu USD, đa dạng các mẫu mã từ "đồ cổ" đến hiện đại.
Cách thức vận hành của các thương hiệu xa xỉ
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
Sốt cà chua mới của Pepsi được bán giới hạn tại 4 sân vận động ở Mỹ. Sự kết hợp mới mẻ nhận được đánh giá cao của các chuyên gia ẩm thực.
Mừng sinh nhật lên bốn, Baemin đãi khắp Việt Nam
Trong tháng 5, ứng dụng giao đồ ăn Baemin tổ chức khao sinh nhật cả 4 cực đất nước và 3 miền trải dài nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam.
Lạm phát Mỹ khó giảm vì người tiêu dùng đã quen với giá cao
Theo Wall Street Journal, dù đã từng ám ảnh vì lạm phát, sự quan tâm của công chúng Mỹ giờ đây không còn tập trung vào vấn đề này.
Canh bạc của Steve Jobs cứu Apple 25 năm trước
Canh bạc thành công mang tên iMac vào năm 1998 là tiền đề cho sự xuất hiện của những sản phẩm quan trọng sau này của Apple như iPhone, iPad hay App Store.
Nguyên liệu sản xuất quan trọng 'mắc kẹt' trong khủng hoảng Sudan
Xung đột Sudan đã làm gián đoạn nguồn cung gum arabic - nguyên liệu rất quan trọng sản xuất nước giải khát, thanh socola, rượu vang đỏ và nhiều sản phẩm thông dụng khác.
Từng thất bại 4 lần, Pepsi tiếp tục ra sản phẩm mới đối đầu Coca-Cola
PepsiCo đang kỳ vọng sản phẩm "át chủ bài" Starry của mình có thể lật đổ sự thống trị của Coca-Cola đối với mặt hàng nước giải khát vị chanh.
Suntory PepsiCo cùng các đối tác cam kết phát triển bền vững
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Đối tác phát triển bền vững” với sự tham gia của 70 đối tác chiến lược tại Việt Nam.