Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep than phiền về lực lượng trước trận gặp Man Utd

HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City không có nhiều cầu thủ cho cuộc so tài với MU tại bán kết League Cup.

"Chúng tôi không có nhiều cầu thủ. Thi đấu 1-2 trận thì không sao, nhưng nếu duy trì trong thời gian dài, và đội chỉ có khoảng 14-15 cầu thủ ra sân được, đó là việc khó khăn", Goal trích lời HLV Guardiola.

"Giống như mọi người trên thế giới đang chống lại đại dịch, chúng tôi phải điều chỉnh cuộc sống, nghề nghiệp càng nhiều càng tốt. Chúng tôi không có giải pháp thay thế. Điều quan trọng là những cầu thủ nhiễm nCoV sớm hồi phục, và không có ai mắc thêm".

MU vs Man City anh 1

De Bruyne phải đá tiền đạo vì Man City thiếu lực lượng. Ảnh: Reuters.

Đội bóng nửa xanh thành Manchester ghi nhận 6 cầu thủ dương tính với virus corona, trong đó có Eric Garcia, Gabriel Jesus, Kyle Walker hay Ederson Moraes. Đây là những gương mặt chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật của Pep Guardiola.

"Chúng tôi không có tiền đạo. Sterling có thể chơi vị trí đó, nhưng tôi thích cậu ấy đá rộng hơn. Chúng tôi không có nhiều sự lựa chọn để thay thế", chiến lược gia Tây Ban Nha chia sẻ.

Man City sẽ có chuyến làm khách tới sân Old Trafford để tranh tấm vé vào chung kết League Cup. Hai đội đang duy trì mạch trận ấn tượng. Đội bóng của HLV Guardiola, dù thiếu vắng nhiều trụ cột, vẫn hạ Chelsea 3-1, qua đó bất bại trận thứ 11 liên tiếp. Trong khi đó, "Quỷ đỏ" cũng chưa để thua 11 trận gần nhất tại đấu trường quốc nội.

Đội thắng trong cặp Man Utd gặp Man City sẽ đối đầu Tottenham để tranh chức vô địch. Thầy trò HLV Jose Mourinho đã vượt qua Brentford 2-0 ở trận bán kết rạng sáng 6/1 (giờ Việt Nam), nhờ pha lập công của Moussa Sissoko và Son Heung-min.

Cảm giác của De Bruyne khi đá tiền đạo Tiền vệ người Bỉ ghi bàn ấn định tỷ số dù phải thi đấu ở vị trí lạ trong chiến thắng 3-1 của Man City trước chủ nhà Chelsea tại vòng 17 Premier League.

Man City thắng đậm Chelsea và thông điệp gửi đến MU

Đoàn quân của Pep Guardiola vẫn chưa đánh mất sức mạnh. Đêm ở London, Man City có màn trình diễn rực lửa để nhấn chìm Chelsea.

Man City mất cầu thủ thứ 6 vì dương tính với nCoV

Ít giờ trước cuộc đối đầu với Chelsea đêm 3/1 (giờ Hà Nội), trang chủ Man City thông báo hậu vệ Eric Garcia và một nhân viên của CLB nhiễm Covid-19 sau lần kiểm tra y tế mới nhất.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm