Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Indonesia được gợi ý gia nhập Man Utd

Màn trình diễn ấn tượng của Elkan Baggott trong màu áo Ipswich Town (Anh) giúp cầu thủ này được các nhà tuyển trạch gợi ý gia nhập Man Utd hay Everton.

Theo Bola, tài khoản Rising Ballers, chuyên chia sẻ những tin tức liên quan đến các cầu thủ trẻ trên thế giới, đánh giá cao màn trình diễn của Baggott và tạo sự chú ý tới các đội bóng.

"Màn trình diễn của Baggott để lại nhiều ấn tượng tại Ipswich Town. Không có gì ngạc nhiên khi một số đội bóng quan tâm đến cậu ấy. Baggott sẽ lựa chọn ở lại hay gia nhập West Ham, Everton hay Man Utd", Rising Ballers viết trên trang cá nhân có gần 430.000 người theo dõi.

MU nham sao tre Indonesia anh 1

Baggott nhận được nhiều sự chú ý của các đội bóng Premier League. Ảnh: Bola.

Baggott, 18 tuổi, được sinh ra tại Thái Lan, nhưng mang quốc tịch Indonesia. Anh đang thi đấu cho đội trẻ của Ipswich Town, đội bóng đang đá tại giải hạng Hai Anh. Hậu vệ 18 tuổi sở hữu chiều cao 1,94 m và đã có cơ hội đá cho đội U23 Ipswich Town.

Bola cho biết hợp đồng của Baggott và đội chủ quản có thời hạn đến hết mùa giải. Tuy nhiên, anh có quyền đàm phán với các CLB kể từ ngày 1/1. Dù vậy, tương lai của cầu thủ này vẫn chưa được tiết lộ.

Baggott được triệu tập cùng U19 Indonesia trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha vào tháng 1. Tuy nhiên, sao trẻ 18 tuổi xin vắng mặt vì bận thi đấu cùng đội trẻ Ipswich Town.

"Elkan có thể hình tốt. Cậu ấy luôn bình tĩnh trong việc kiểm soát bóng và giỏi trong những tình huống phòng ngự. Cậu ấy mạnh mẽ và luôn tràn đầy năng lượng", ông Adam Atey, HLV đội U18 Ipswich Town, nhận xét về cậu học trò.

HLV Shin Tae-yong cũng quan tâm đến tài năng trẻ này. Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn xây dựng lại đội hình tuyển Indonesia, và Baggott được đánh giá là nhân tố phù hợp.

U22 Indonesia quyết tâm giành HCV SEA Games 31

Saddil Ramdani, tuyển thủ U22 Indonesia, tự tin cùng các đồng đội giành tấm HCV SEA Games 31 sau khi về nhì ở Philippines năm 2019.

U19 Indonesia tập huấn ở Tây Ban Nha dù U20 World Cup bị hủy

Việc FIFA quyết định hủy bỏ U20 World Cup 2021 không làm ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện của đội tuyển U19 Indonesia.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm