Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao F1 hẹn hò với con gái triệu phú

Max Verstappen, tay đua số một của đội Red Bull, thừa nhận mối quan hệ với người mẫu Kelly Piquet khi đăng bức ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

nhan sac ban gai F1 anh 1

Tay đua 23 tuổi người Hà Lan đón chào năm mới bên người bạn gái Kelly. "Chúc mọi người năm mới vui vẻ. Hãy làm cho năm 2021 trở nên đáng nhớ. Chúc các bạn thành công, tình yêu và hạnh phúc như tôi đã tìm thấy", Verstappen viết trên trang cá nhân có gần 4 triệu người theo dõi.

nhan sac ban gai F1 anh 2

Cô nàng 32 tuổi cũng gửi những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. "Tình yêu là thứ khiến thế giới quay tròn. Năm mới hạnh phúc và tràn đầy tình yêu thương", Kelly viết.

nhan sac ban gai F1 anh 3

Kelly là con gái của huyền thoại F1 Nelson Piquet, người từng 3 lần vô địch thế giới. Huyền thoại 68 tuổi đang điều hành một số doanh nghiệp tại quê nhà Brazil. Nhờ tầm ảnh hưởng của người cha, Kelly sớm có cơ hội kết giao với những người trong ngành F1.

nhan sac ban gai F1 anh 10

Verstappen hiện là tay đua số một của đội Red Bull. Ở mùa giải 2020, anh có hai lần thắng chặng, xếp thứ 3 chung cuộc, sau hai tay đua Lewis Hamilton và Valtteri Bottas của Mercedes. Tay đua 23 tuổi từng có nhiều năm hẹn hò với Dilara Sanlik, nhưng chia tay vào tháng 10 năm ngoái.

Màn đối đầu chấm dứt mạch thống trị của đội Mercedes ở F1 Ngày 9/8, Max Verstappen (Red Bull) vượt Valtteri Bottas (Mercedes) và duy trì tốc độ kinh ngạc để thắng chặng đua kỷ niệm 70 năm F1 diễn ra tại Silverstone (Anh).

Cựu danh thủ Brazil hẹn hò với bạn gái luật sư

Cựu tiền đạo Edmundo đang có cuộc tình lãng mạn với Elinne Zanini, cô nàng từng làm người mẫu trước khi trở thành luật sư.

'Hoa khôi bóng chuyền' châu Á kết hôn với doanh nhân 32 tuổi

Người đẹp bóng chuyền Kazakhstan Sabina Altynbekova bất ngờ thông báo kết hôn trên trang cá nhân với doanh nhân hơn cô 8 tuổi.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm