Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola và những HLV nhận lương hàng đầu châu Âu

Tương lai của Pep Guardiola ở Man City đang là chủ đề nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ, bởi Man xanh đối diện với án phạt cấm thi đấu 2 năm ở các cúp châu Âu.

Pep Guardiola nhan luong cao o Premier League anh 1

Nhà cầm quân người Argentina gắn bó với Atletico Madrid từ năm 2011. Ông đã cùng đội bóng sưu tập gần đủ danh hiệu. Thầy trò HLV Simeone chỉ còn thiếu chức vô địch Champions League.

Pep Guardiola nhan luong cao o Premier League anh 2

Trong bối cảnh đội chủ sân Etihad nhận án phạt cấm thi đấu tại các giải do Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) tổ chức ở 2 mùa giải tới, nhiều khả năng Pep chia tay CLB. Điểm đến tiếp theo của ông có thể là Juventus ở Serie A.

Pep Guardiola nhan luong cao o Premier League anh 3

Sau khoảng 1 năm từ khi chia tay MU, chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất ngờ nhận lời dẫn dắt Spurs. Tuy nhiên, để đưa Tottenham lên ngôi ở Premier League, “Người đặc biệt” cần bổ sung những cầu thủ chất lượng cho đội hình Tottenham.

Pep Guardiola nhan luong cao o Premier League anh 4

Sau khi đưa “The Kop” lên ngôi ở Champions League mùa 2018/19, ông cùng các học trò đang hướng tới danh hiệu Premier League mùa này. Khoảng cách giữa Liverpool và đội xếp thứ 2 Man City lên tới 22 điểm (73 so với 51).

Pep Guardiola nhan luong cao o Premier League anh 5

Trở lại dẫn dắt “Los Blancos” ở nhiệm kỳ thứ 2, nhà cầm quân người Pháp có nhiệm vụ đưa đội bóng trở lại vị trí thống trị tại La Liga và Champions League. Bản hợp đồng với Real Madrid có thời hạn đến năm 2022 cho phép ông đủ thời gian để biến tham vọng của ban lãnh đạo thành hiện thực.


Pep Guardiola nhan luong cao o Premier League anh 6

Pep dễ làm thầy Ronaldo sau án phạt của Man City

Báo giới Italy tin Juventus sẽ tiếp cận HLV Pep Guardiola của Man City để mời nhà cầm quân này về sân Allianz trong mùa giải năm sau.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm