Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola: 'Tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt MU'

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định quan điểm của bản thân về việc dẫn dắt Manchester United trong tương lai.

"Sau khi dẫn dắt Man City, tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt MU. Giống như việc tôi sẽ không bao giờ làm điều đó với Real Madrid vậy", HLV Guardiola của Man City thừa nhận khi trả lời họp báo trước cuộc đấu với MU tại Carabao Cup.

Khi nhận được câu hỏi sẽ làm gì nếu chỉ có duy nhất một lời đề nghị từ MU, nhà cầm quân người Tây Ban Nha trả lời bông đùa: "Tôi sẽ tới Maldives. Có thể là không phải Maldives vì ở đó không có sân golf nào cả".

MU dau voi Man City anh 1

Man City của Pep Guardiola đang không có phong độ tốt trong mùa giải này. Ảnh: Getty.

Sau đó, cả Pep và Ole Solskjaer có màn đáp trả qua lại về việc phạm lỗi chiến thuật của Man City. Hồi tháng 12, MU đã để thua Man City 1-2 tại Premier League.

Ole nói: "Chúng tôi đã đánh bại họ ở lần gần nhất. Và nếu như đếm số lần bị phạt vì lỗi, tôi nghĩ là không nhiều. Đó là vấn đề lớn. Man City đã luôn chặn đứng chúng tôi với những lỗi nhỏ như vậy. Họ khiến MU không thể cho tất cả thấy mình tốt như thế nào khi tấn công".

Pep phản đối mọi cáo buộc nhằm vào Man City. "Tôi chưa từng nói về phạm lỗi chiến thuật ở bất kỳ cuộc họp báo nào. Nhiều lúc điều ấy xảy ra đơn giản là vì trận đấu quá nhanh. Khi cầu thủ mất bóng và quá trễ để đuổi kịp, họ sẽ phạm lỗi", ông nói.

Khi được hỏi về việc cựu trợ lý Mikel Arteta từng nói với các cầu thủ về việc chủ động phạm lỗi chiến thuật trong đoạn phim tài liệu, Pep cười và khẳng định: "Vậy thì các anh đi mà tới London để hỏi Arteta. Chúng tôi cầm bóng 62% mỗi trận. Sẽ không thể phạm lỗi nếu đang cầm bóng được".

"Đôi lúc cầu thủ nhận thẻ vàng vì phạm lỗi. Nếu trọng tài nghĩ vậy thì đúng là chúng tôi đáng bị vậy", Pep nhấn mạnh.

Trận đấu giữa MU và Man City tại Carabao Cup sẽ diễn ra lúc 3h sáng ngày 8/1 (giờ Hà Nội) trên sân Old Trafford.

HLV Guardiola muốn đổi danh hiệu với Juergen Klopp Juergen Klopp và Pep Guardiola khiến mọi người trong khán phòng sự kiện Football Writers' Association nhiều lần bật cười vì màn đối đáp hài hước.

HLV Guardiola đánh giá cao lối chơi tốc độ của MU

Trước trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh với MU ngày 8/1, huấn luyện viên Pep Guardiola dành những lời có cánh cho lối chơi giàu tốc độ của đối thủ.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm